Trước World Cup, chiếu miễn phí phim về bóng đá Việt Nam

09:59 | 09/06/2018

1,253 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước thềm World Cup, nhà sản xuất bộ phim “11 niềm hi vọng” đã quyết định phát hành miễn phí bản full HD bộ phim trên kênh Youtube.  

Bộ phim kể về Phong (Nhan Phúc Vinh thủ vai) - cậu bé có niềm đam mê vô tận đối với bóng đá. Tuổi thơ Phong lớn dần cùng trái bóng tròn và cậu cũng sớm thể hiện mình là một người có năng khiếu với môn thể thao vua.

truoc world cup chieu mien phi phim ve bong da viet nam
Poster phim "11 niềm hi vọng"

Trong một dịp tình cờ, Phong được huấn luyện viên An phát hiện và trao cho cơ hội bước ra sân thi đấu vì màu cờ sắc áo. Nhưng cũng kể từ đây, nhiều biến động trong cuộc đời Phong bắt đầu: xung đột cùng đồng đội, mâu thuẫn với bạn bè, cám dỗ sau ánh hào quang sân cỏ và những chênh vênh của tình cảm lứa đôi… Tất cả như cuốn Phong vào một vòng xoáy với quá nhiều chọn lựa trên bước đường của người trẻ.

Lấy nguồn cảm hứng chính từ thành công của Đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á hồi đầu năm, cùng sự trải nghiệm từ các danh thủ nổi tiếng, câu chuyện được kể trong "11 niềm hi vọng" mô tả chân thật và đầy cảm xúc về sự trưởng thành của các thế hệ danh thủ cũng như nền bóng đá Việt Nam.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của những biểu tượng bóng đá Việt một thời như Lê Huỳnh Đức, Hồng Sơn, Phan Văn Tài Em càng giúp những cảm xúc tự hào, yêu thương trở nên rõ ràng hơn.

truoc world cup chieu mien phi phim ve bong da viet nam
truoc world cup chieu mien phi phim ve bong da viet nam
Hình ảnh hai danh thủ Hồng Sơn, Huỳnh Đức trong phim

Quyết định phát hành miễn phí bản chất lượng cao của bộ phim “11 niềm hi vọng” lên Youtube, đạo diễn Robie Trường mong muốn sẽ truyền được cảm hứng, niềm tự hào, tình yêu bóng đá Việt đến với khán giả ở vùng sâu, vùng xa hoặc kiều bào sinh sống ở nước ngoài. Ông muốn người hâm mộ tiếp tục tin yêu, cổ vũ cho bóng đá Việt Nam trên con đường phát triển, hoàn thiện mình và tiến đến bục vinh quang.

truoc world cup chieu mien phi phim ve bong da viet nam

Qua bộ phim "11 niềm hi vọng", người yêu môn túc cầu sẽ có sự chia sẻ lớn hơn với những biến động quanh làng bóng đá Việt.

Độc giả có thể xem phim chiếu trên Youtube theo link sau: https://www.youtube.com/watch?v=_AtfNi-R6nE

Nhã Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.