Trước khi tự sát, diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” nói gì?

10:39 | 28/04/2016

2,967 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cảnh sát Ấn Độ vừa công bố nội dung cuộc gọi cuối cùng của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” dành cho bạn trai và hé lộ tình tiết mới.

Cuộc gọi được thực hiện khoảng 1 tiếng trước khi nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" tử vong tại nhà riêng.

Trong cuộc trò chuyện, Pratyusha tỏ ra vô cùng phẫn nộ: "Anh là kẻ dối trá. Anh đã ngoại tình. Anh đã lừa tôi. Anh chia rẽ tôi với bố mẹ. Giờ anh hãy xem tôi làm gì". Rahul liền vội đáp trả: "Chuyện gì xảy ra vậy em? Anh sẽ nói chuyện với em khi về đến nhà. Anh đang trên đường về. Cho tới lúc anh về thì đừng làm bất cứ chuyện gì hết". Sau cuộc gọi này, nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” có gọi thêm một lần nữa cho bạn trai nhưng anh không trả lời.

truoc khi tu sat dien vien co dau 8 tuoi noi gi
Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee 

Công tố viên khẳng định, qua cuộc hội thoại cuối cùng với Rahul, Pratyusha đã ám chỉ về việc cô tự tử. Trong khi đó, luật sư đại diện cho Pratyusha - Nilesh Pawaskar - khẳng định: "Rahul đã nghiện ma túy, nhân chứng trông thấy anh ta sử dụng ma túy nhiều hơn hai lần. Dựa vào điều này, có khả năng anh ta đã đưa ma túy cho Pratyusha, khiến cô ấy có hành động nông nổi".

Mặc dù đã được các cảnh sát tuyên bố không trực tiếp gây ra cái chết của Pratyusha nhưng anh này vẫn bị cáo buộc 4 tội danh “tiếp tay tự tử”, “cố ý gây thương tích”, “cố ý miệt thị, xúc phạm” và “đe dọa hình sự”

Trước đó, cảnh sát Ấn Độ đã đưa ra kết luận cuối cùng để giải đáp thắc mắc của gia đình và người hâm mộ. Cụ thể, nữ diễn viên đã chết sau khi tự treo cổ lên quạt trần. Nguyên nhân cái chết được đưa ra là do cô đã uống quá nhiều rượu, lượng rượu nạp vào cơ thể vượt mức cho phép khiến cô không kiểm soát được hành vi của mình.

Cảnh sát cũng xác nhận nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” bị nghiện rượu và nợ nhiều tiền bạc. Trước khi tự tử, nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” đã cùng bạn trai tổ chức một bữa tiệc nhỏ với bạn bè. Điều này cũng trùng khớp với lời khai của bạn trai nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi".

Nguồn tin phía cảnh sát cho biết thêm, trước khi Pratyusha mất, Rahul đã quát tháo cô vì uống rượu vào chiều hôm đó. Khi anh ra ngoài thì cô đã tự treo cổ mình và tử vong trước khi đưa đến bệnh viện.

truoc khi tu sat dien vien co dau 8 tuoi noi gi

Công bố mới vụ “Cô dâu 8 tuổi” tự tử

Nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha Banerjee đã được Viện khoa học pháp y Kalina công bố.

truoc khi tu sat dien vien co dau 8 tuoi noi gi

Bất ngờ với thú nhận của bạn trai 'Cô dâu 8 tuổi'

Mới đây, Rahul Raj Singh đã lần đầu tiên trả lời truyền thông về cái chết của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi”.

truoc khi tu sat dien vien co dau 8 tuoi noi gi

Tin mới vụ 'Cô dâu 8 tuổi': Pratyusha bị bạn trai giết?

Mới đây, mẹ “Cô dâu 8 tuổi” đã viết thư cho cơ quan chức năng thể hiện nghi ngờ rằng, con gái bà không tự tử mà đã bị bạn trai cũ là Rahul Raj Singh giết hại.

 

Anh Anh (th)