Trung ương Hội CCB Việt Nam hướng dẫn, chỉ đạo công tác chuẩn bị cho Đại hội CCB Tập đoàn lần thứ I

09:47 | 03/08/2012

1,914 lượt xem
|
(Petrotimes) - Chiều 2/8, Trung tướng Trần Hanh, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh (CCB) Việt Nam đã có buổi làm việc với Đảng ủy, Công đoàn, Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí xung quanh công tác chuẩn bị cho Đại hội CCB Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam lần thứ I nhiệm kỳ 2012-2017.

Tại buổi làm việc, một số vấn đề được 2 bên đưa ra thảo luận sửa đổi bổ sung nằm trong dự thảo báo cáo chính trị tại Đại hội CCB Tập đoàn (CCBTĐ) lần thứ I nhiệm kỳ 2012-2017 dự kiến tổ chức vào cuối tháng 8 tới. Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn Nguyễn Văn Minh đã báo cáo về kế hoạch, công tác chuẩn bị cho Đại hội và công tác nhân sự. Hiện 21 hội CCB cơ sở trực thuộc đã tiến hành xong Đại hội với trên tinh thần nghiêm túc, đúng trình và nguyên tắc quy định. Bên cạnh đó, Hội CCB Tập đoàn tiếp tục gấp rút chỉ đạo việc thực hiên về một số vấn đề trong công tác tuyên truyền, trước, trong và sau Đại hội; các nội dung văn kiện trình Đại hôi, nhân sự… cơ bản được chuẩn bị kỹ lưỡng đúng nguyên tắc, thủ tục.

Trung tướng Trần Hanh, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Việt Nam phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.

Hội nghị cũng đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến góp ý của Đại diện các Ban của Trung ương Hội về các vấn đề liên quan đến công tác tổ chức đại hội như: Báo cáo kiểm điểm nhiệm kỳ lâm thời của Hội CCBTĐ, Báo cáo kiểm điểm của BCH Hội CCBTĐ, đề án nhân sự, nội dung chương trình, kịch bản đại hội…

Thay mặt cho Trung ương Hội đồng chí Trần Hanh đã đánh giá cao công tác chuẩn bị đại hội của Hội CCBTĐ, thể hiện qua công tác chuẩn bị đã trình bày tại hội nghị, thể hiện sự quan tâm sâu sát của Đảng ủy, Lãnh đạo Tập đoàn đối với công tác CCB nói chung và đại hội CCBTĐ nói riêng, các tài liệu chuẩn bị công phu, nghiêm túc và có chất lượng, đồng chí hy vọng và tin tưởng rằng với những gì Hội CCBTĐ đã chuẩn bị Đại hội Đại biểu Hội CCBTĐ nhất định sẽ thành công rực rỡ. Đồng chí Trần Hanh hứa sẽ dành thời gian quan tâm đến công tác tổ chức đại hội của Hội CCBTĐ và sẽ đến dự và chỉ đạo đại hội Hội CCBTĐ được tổ chức vào chiều ngày 30 và sáng ngày 31/8/2012.

Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn Nguyễn Văn Minh báo cáo tại buổi làm việc với TW Hội CCB Việt Nam

Lĩnh hội những ý kiến quý báu của Trung ương Hội CCB Việt Nam Trần, đồng chí Trần Quang Dũng, đại diện cho Đảng ủy Tập đoàn đã chân thành cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Trung ương Hội đối với Tập đoàn DKVN nói chung và Hội CCBTĐ nói riêng, đồng chí Trần Quang Dũng đánh giá hội nghị hôm nay không chỉ là sự quan tâm của Trung ương Hội đến Hội CCBTĐ mà là sự quan tâm đối với Đảng ủy và Tập đoàn. Do vậy đồng chí ghi nhận sự phối hợp giữa Trung ương Hội với Tập đoàn đã thể hiện rõ qua những bước đi và hoạt động của Hội CCBTĐ trong thời gian vừa qua.

Tiếp thu những ý kiến góp ý, chỉ đạo của các đồng chí Trung ương Hội CCBVN và đặc biệt là cá nhân đồng chí Trần Hanh, đồng chí Nguyễn Văn Minh đã thay mặt cho Hội CCBTĐ lĩnh hội tiếp thu các ý kiến góp ý và chỉ đạo của Trung ương Hội để tiếp tục hoàn thiện các nội dung góp ý của Trung ương Hội, đồng thời cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của Trung ương Hội nói chung đến Hội CCBTĐ và cá nhân đồng chí Trần Hanh.

Đây là hội nghị thể hiện sự quan tâm của Trung ương Hội đến công tác tổ chức đại hội của Hội CCBTĐ. Hội nghị là dịp để Trung ương Hội đánh giá công tác chuẩn bị đại hội của Hội CCBTĐ, xem xét góp ý những vấn đề còn chưa cụ thể trong công tác chuẩn bị đại hội để từ đó Hội CCBTĐ tiếp tục có những điều chỉnh, bổ sung nhằm chuẩn bị tốt nhất cho công tác tổ chức đại hội; thể hiện sự nhất trí cao và sự đồng thuận giữa Trung ương Hội và Đảng ủy Tập đoàn, nhằm thống nhất và cùng phối hợp chỉ đạo tổ chức đại hội Hội CCBTĐ thành công, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của Trung ương Hội CCBVN và Tập đoàn DKQGVN.

Mạnh Kiên

DMCA.com Protection Status