Trọng Tấn và Anh Thơ hát phục vụ bệnh nhân

14:26 | 22/08/2012

809 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sau khi kết thúc án phạt vì bỏ diễn, Trọng Tấn và Anh Thơ sẽ tái xuất phục vụ những khán giả đặc biệt trong chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện” số 18.

Sau thành công ấn tượng của chương trình số 17 tại bệnh viện Y học cổ truyền TW, “Mang âm nhạc đến bệnh viện” lại tiếp tục sứ mệnh cao cả của mình mang âm nhạc của tình yêu thương, mang những tấm lòng thiện nguyện đến những bệnh nhân và tập thể y, bác sĩ  tại bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương (số 78 đường Giải Phóng, quận Đống Đa, Hà Nội).

Hai nghệ sĩ hàng đầu của dòng nhạc đỏ Việt Nam là Trọng Tấn và Anh Thơ sẽ có mặt trong chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện” số 18 lần này. Cả hai sẽ mang đến những tiết mục đặc sắc như một liều thuốc tinh thần phục vụ những bệnh nhân đang phải điều trị tại đây.

Ngoài Trọng Tấn và Anh Thơ, chương trình còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, được khán giả yêu mến như: ca sĩ Thái Thùy Linh, ca sĩ Lê Việt Anh, ca sĩ Huyền Trang, ca sĩ Khúc Xuân Thuận, ca sĩ Hoàng Lan, ca sĩ Bách Nguyên, MC Thảo Vân.

Các nghệ sĩ mang đến thông điệp ý nghĩa: “Chúng tôi không biểu diễn, chúng tôi mang âm nhạc đến bệnh viện để đổi lấy nụ cười hiếm hoi nơi này” trong mỗi chương trình để xoa dịu đi những nỗi lo, những cơn đau đớn bệnh tật, xoa dịu những vất vả và căng thẳng cho các bác sĩ, bệnh nhân và người nhà của họ. 

“Mang âm nhạc đến bệnh viện” số 18 sẽ tiếp tục dành một phần số tiền quyên góp được khi chương trình diễn ra cho ba bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Sông Ngân