Trọng dụng lão tướng, Conte khiến Abramovich không hài lòng

15:57 | 18/08/2016

420 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù giúp Chelsea giành thắng lợi trong trận mở màn, nhưng dường  HLV Antonio Conte vẫn chưa thể khiến ông chủ Roman Abramovich hài lòng hoàn toàn.
trong dung lao tuong conte khien abramovich khong hai long
Trọng dụng lão tướng, Conte khiến Abramovic không hài lòng.

Mặc dù Chelsea đã giành đươc 3 điểm đầu tiên tại Premier League 2016-2017 sau chiến thắng 2-1 trước West Ham, tuy nhiên điều đó dường như vẫn chưa giúp cho Conte chiếm trọn được lòng tin của ông chủ Abramovich. Theo truyền thông Anh, sở dỹ có điều này là do Abramovich muốn Conte trao cơ hội nhiều hơn cho các cầu thủ trẻ triển vọng như Kenedy hay Ruben Loftus-Cheek. Nhằm tạo bước đệm xây dựng lên một Chelsea mới giàu sức trẻ và tham vọng hơn. Tuy nhiên, chiến thắng này chưa làm hài lòng ông chủ Abramovich, bởi chiến lược gia người Italia đã quyết định sử dụng những lão tướng giàu kinh nghiệm thay vì tin dùng nhân tố trẻ. Tuy vậy, dường như Conte muốn gửi các tài năng trẻ của Chelsea sang những đội bóng khác dưới dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm, chứ không sử dụng luôn ở ngay mùa giải này.

trong dung lao tuong conte khien abramovich khong hai long
Dù là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng của Chelsea, nhưng Kenedy vẫn cần phải chứng tỏ mình hơn nữa với Conte

Trên thực tế, với tình hình hiện tại, thật khó để Conte có thể ngay tức khắc đặt niềm tin vào những mầm non của Chelsea. Nhất là khi chiến lược gia người Italia được kỳ vọng sẽ đưa Chelsea trở lại thời hoàng kim, hoặc ít nhất phải là một vị trí trong top 4 khi kết thúc mùa giải này.

trong dung lao tuong conte khien abramovich khong hai long Costa đã gửi một thông điệp tới Conte
trong dung lao tuong conte khien abramovich khong hai long Chelsea khởi đầu triều đại mới theo phong cách 'Made in Conte'
trong dung lao tuong conte khien abramovich khong hai long THỂ THAO 24H: Conte phát điên khi Chelsea ra quân thắng lợi

Ngọc Công