Trọng án ở Sơn Tây: Hung thủ bị khởi tố với 2 tội danh

18:02 | 31/07/2012

1,041 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Ngày 31/7, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP.Hà Nội đã ra quyết định khởi tố, bắt giam và di lý đối tượng Đặng Trần Hoài (26 tuổi, ở phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội) về Phòng CSĐT tội phạm về TTXH để tiếp tục làm rõ về hành vi “hiếp dâm trẻ em” và “giết người”.

Chiều ngày 31/7, trao đổi với báo chí, các bác sĩ tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội cho hay: Sức khoẻ của cháu Khuất Thị Hương (9 tuổi) – nạn nhân sống sót trong vụ án đang dần hồi phục. Cháu đã ăn được ít cháo và uống nước cam. Tuy nhiên tâm lý chưa được ổn định.

Cơ qua điều tra tiến hành di lý đối tượng Hoài về Phòng PC45 để làm rõ về hành vi  "giết người" và "hiếp dâm trẻ em"

 

“Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật ngay trong đêm cho cháu Hương” – một bác sĩ trực tiếp điều trị cho nạn nhân Hương cho hay. Theo ghi nhận tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, cháu Hương đã tỉnh táo hơn, có thể trò chuyện bình thường với người thân trong gia đình. Nhìn dáng người nhỏ bé, khuôn mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn tò mò hướng về phía chúng tôi của cháu Hương, ai nấy đều chạnh lòng.

“Tối đâu tiên ngủ, cháu hay giật mình, thỉnh thoảng cháu lại hỏi:“em cháu đang ở đâu? Em cháu thế nào rồi?” - bác của  Hương kể.

Bác của Hương: Chúng tôi vẫn chưa cho cháu Hương biết chuyện cháu Quyên đã mất.

 

Để trấn an tinh thần cho cháu, gia đình đã phải nói giấu cháu chuyện em gái đã tử vong, chỉ nói với cháu rằng em ấy vẫn đang điều trị ở bệnh viện Sơn Tây. Theo bác gái của cháu Hương, ngày đầu tiên nhập viện, cháu Hương vô cùng hoảng loạn, không ăn uống được gì. Cháu chỉ uống được ít sữa.

Trao đổi với chúng tôi, người bác gái của cháu Hương cho hay: Vợ chồng anh Khuất Văn Hiền và chị Nguyễn Thị Thúy chỉ làm ruộng, kinh tế vô cùng khó khăn. Hằng ngày, hai cháu vẫn ở nhà chơi để bố mẹ đi làm đồng. Mấy năm tiểu học, cháu H rất ngoan hiền, học giỏi. Chiều 29/7, bố mẹ cháu vừa ra khỏi nhà được 30 phút thì tai hoạ ập đến.

Cũng trong ngày 31/7, Thượng tá Đỗ Xuân Tiến, Phó trưởng Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) - Công an Hà Nội cho biết, đây là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng, cần tập trung lực lượng để nhanh chóng kết thúc điều tra, sớm đưa ra xét xử. Hiện cơ quan công an đã khởi tố vụ án “giết người” và “hiếp dâm trẻ em”, đồng thời ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Đặng Trần Hoài và di lý đối tượng này về Phòng PC45 để tiếp tục làm rõ.

 

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc