Trộm khoắng sạch tiền, vàng mừng đám cưới

07:15 | 28/11/2014

1,234 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vừa mới cưới chưa được bao lâu, trộm đã viếng nhà khoắn sạch toàn bộ tiền, vàng và nữ trang mừng cưới.

Sự việc xảy ra vào ngày 26/11/2014, khi ông Bạch Thanh Nhật (48 tuổi) chủ căn nhà tại địa chỉ 32/23/6 đường số 23, khu phố 4, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức đi làm về lúc 20h40 thì phát hiện căn nhà đã bị kẻ gian bẻ khóa và lấy đi nhiều tài sản có giá trị.

Căn nhà vừa bị mất trộm

Đồ đạc trong căn nhà bị lục tung, sau khi kiểm tra, chủ nhà phát hiện bị mất 23 triệu đồng tiền mặt, 2 lượng vàng 9999, bộ nữ trang 200 triệu đồng (tất cả là quà mừng cưới) cùng 1 laptop và 1 máy tính bảng trị giá khoảng 30 triệu đồng.

Sau khi phát hiện, gia đình ông Nhật đã trình báo lên chính quyền và Công an địa phương nhanh chóng đến làm việc ngay trong đêm.

Con hẻm dẫn vào nhà ông Nhật

Khu vực phường Hiệp Bình Chánh, Hiệp Bình Phước… là một trong những điểm nóng của nạn trộm cắp bằng các thủ đoạn tương tự khi kẻ gian phát hiện chủ nhà đi vắng, bất cẩn.

Một người dân gần nhà ông Nhật cho rằng, sở dĩ trộm cắp hoành hành tại khu vực là do các con đường nội bộ nối thông nhau, dễ tẩu thoát khi bị phát hiện. Đặc biệt là địa bàn rộng nhưng các hộ dân lại sống biệt lập, ngăn cách bởi các bức tường kín.

Nguyễn Hiển

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc