Trợ lực cho thương hiệu giấy hàng đầu Châu Á

14:47 | 26/08/2016

408 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“VietinBank Tuyên Quang là đơn vị cung cấp dịch vụ ngân hàng chất lượng tốt nhất trên địa bàn. Chi nhánh luôn tạo mọi điều kiện giúp Công ty Cổ phần Giấy An Hòa (An Hòa) tiếp cận nhanh nguồn vốn ngân hàng ngay cả những giai đoạn khó khăn nhất để Công ty hoàn thành kế hoạch kinh doanh…” - ông Nguyễn Đức Phong, Tổng Giám đốc An Hòa nói.
tin nhap 20160826144341
Toàn cảnh nhà máy An Hòa.

Thỏa mãn nhu cầu khách hàng

An Hòa được thành lập năm 2002, với ngành nghề sản xuất bột giấy; giấy và bìa. Công ty có số vốn điều lệ gần 37 tỷ đồng với 2 nhà máy sản xuất bột giấy và giấy được xây dựng trên diện tích 223 ha tại xã Vĩnh Lợi, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

Chia sẻ về quá trình phát triển, ông Nguyễn Đức Phong - Tổng Giám đốc An Hòa cho biết: Với mục tiêu luôn hướng tới khách hàng, mong muốn mang lại sự thỏa mãn cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, An Hòa luôn nỗ lực cải tiến công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại để cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý nhất.

Năm 2006, Công ty đầu tư Nhà máy sản xuất bột giấy sợi ngắn tẩy trắng với hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại. Đây cũng là Nhà máy duy nhất trong cả nước sản xuất bột giấy thương mại, dây chuyền được thiết kế với công suất 130.000 tấn/năm.

Không dừng lại ở đó, nắm bắt được nhu cầu thị trường giấy cao cấp trong nước đang tăng lên, năm 2010, Công ty quyết định đầu tư Nhà máy thứ 2 sản xuất giấy cao cấp với 4 loại thành phẩm chính là: Giấy in, giấy viết, giấy photocopy và giấy tráng phấn. Với thiết bị được nhập khẩu 100% từ các nước G7, dây chuyền sản xuất giấy có công suất 140.000 tấn giấy/năm của Công ty bắt đầu đi vào vận hành từ tháng 1/2015.

Hiện nay, sản phẩm giấy và bột giấy An Hòa đã có mặt tại 63 tỉnh/thành trên cả nước, riêng sản phẩm bột giấy An Hòa đã được các đơn vị sản xuất giấy hàng đầu tại Việt Nam tin dùng như: Tổng Công ty Giấy Việt Nam, Công ty Cổ phần Giấy Việt Trì, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Mai, Công ty Cổ phần Giấy và bao bì Việt Thắng… Đặc biệt, sản phẩm bột giấy An Hòa đã xuất khẩu sang các thị trường: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ, Bangladesh...

Đến nay, sau 14 năm hoạt động, với những nỗ lực bền bỉ, An Hòa đã xây dựng được thương hiệu cho mình trên thị trường giấy Việt Nam “là doanh nghiệp sản xuất bột giấy và các sản phẩm giấy cao cấp số 1 Việt Nam và hàng đầu Châu Á” - ông Phong chia sẻ.

Sức bật từ đồng vốn VietinBank

Chia sẻ về mối quan hệ hợp tác tín dụng với VietinBank Tuyên Quang, ông Nguyễn Đức Phong cho biết: Là một doanh nghiệp sản xuất lớn trên địa bàn Tuyên Quang, chúng tôi đánh giá cao VietinBank trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính tốt nhất cho các doanh nghiệp nói chung và An Hòa nói riêng. Tuy mới thành lập được 6 năm tại Tuyên Quang nhưng với đội ngũ cán bộ trẻ, có trình độ, năng động và hết lòng vì khách hàng nên đến nay VietinBank Tuyên Quang đã có một lượng khách hàng tốt, ổn định.

Với An Hòa, VietinBank là đơn vị cung cấp dịch vụ ngân hàng chất lượng tốt nhất trên địa bàn. Công ty luôn nhận được sự hỗ trợ, quan tâm chia sẻ của VietinBank. Chi nhánh luôn tạo mọi điều kiện để An Hòa tiếp cận nhanh nguồn vốn ngân hàng.

“Đến nay, An Hòa đã quan hệ tín dụng với VietinBank được 6 năm và sự hợp tác giữa 2 bên rất tốt đẹp. VietinBank Tuyên Quang luôn dành cho An Hòa những chính sách ưu đãi đặc biệt, đồng hành, chia sẻ với An Hòa trong cả những giai đoạn khó khăn nhất. Sự thành công, lớn mạnh của An Hòa hôm nay có đóng góp không nhỏ của VietinBank Tuyên Quang” - ông Phong nhấn mạnh.

Ông Phong thông tin thêm: Năm 2011, khi chuẩn bị đưa dây chuyền sản xuất bột giấy đi vào hoạt động, An Hòa cần một lượng vốn lưu động để duy trì sản xuất kinh doanh, VietinBank Tuyên Quang đã hỗ trợ An Hòa 100 tỷ đồng. Từ đó đến nay, hằng năm nguồn vốn lưu động VietinBank hỗ trợ An Hòa bình quân từ 100 - 150 tỷ đồng. Đây là một trong những phần vốn quan trọng giúp An Hòa ổn định sản xuất và gặt hái được những kết quả cao, mang lại doanh thu bình quân hằng năm gần 150 tỷ đồng. Công ty đảm bảo công việc ổn định cho trên 1.300 cán bộ công nhân, với mức lương trung bình khoảng 6 triệu đồng/người/tháng.

Theo đánh giá của VietinBank Tuyên Quang, An Hòa là một trong những doanh nghiệp lớn nhất trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang và cũng là khách hàng lớn nhất của VietinBank Tuyên Quang. Hiện tại, An Hòa đang sử dụng nhiều sản phẩm, dịch vụ của VietinBank như: Tài trợ thương mại, trả lương qua thẻ ATM, giao dịch thanh toán, chuyển tiền, mua bán ngoại tệ...

Việt Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps