Trịnh Sảng bị nhà sản xuất đổ lỗi vì phim không thành công

21:14 | 20/06/2018

7,880 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lượt xem phim không cao, phía nhà sản xuất đổ hết lỗi là do Trịnh Sảng và người hâm mộ.  

Bộ phim “Vì em anh nguyện yêu cả thế giới” do Trịnh Sảng và La Tấn đóng chính ra mắt vào ngày 18/6. Thế nhưng sau khi phát hành, bộ phim không đạt được kỳ vọng như nhiều người mong đợi bởi tính đến thời điểm hiện tại, tổng số lượt xem phim chỉ mới đạt hơn 80 triệu.

trinh sang bi nha san xuat do loi vi phim khong thanh cong
Lượt xem "Vì em anh nguyện yêu cả thế giới” thấp hơn nhiều phim khác.

Sau thất bại trong ngày đầu ra mắt, tối ngày 19/6, trang cá nhân của nhà sản xuất bộ phim “Vì em anh nguyện yêu cả thể giới” bất ngờ đăng bài viết đổ lỗi cho fan Trịnh Sảng khi để bộ phim rơi vào tình trạng thê thảm như hiện tại.

trinh sang bi nha san xuat do loi vi phim khong thanh cong
Nhà sản xuất đổ lỗi cho sự hời hợt của fan Trịnh Sảng tạo nên lượt xem thấp của phim

Bài viết có ghi: “Fan Trịnh Sảng ỉu xìu như vậy sao? Chiếu 2 ngày rồi mà vẫn chưa thể đạt thành tích 100 triệu lượt xem”. Hành động này ngay lập tức nhận được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng, đồng thời khiến người hâm mộ Trịnh Sảng phẫn nộ.

trinh sang bi nha san xuat do loi vi phim khong thanh cong
Hành động đổ lỗi của nhà sản xuất khiến fan Trịnh Sảng vô cùng phẫn nộ.

Đến sáng ngày 20/6, phía đoàn làm phim đã lên tiếng xin lỗi Trịnh Sảng cùng fan của cô. Họ tuyên bố đây là lỗi của một nhân viên trong đoàn tuyên truyền vì quá lo lắng cho thành tích bộ phim nên đã lỡ lời và hứa hẹn sẽ không để chuyện này xảy ra một lần nữa.

Tuy nhiên, hành động này vẫn không thể làm người hâm mộ Trịnh Sảng nguôi giận.

trinh sang bi nha san xuat do loi vi phim khong thanh cong
Cư dân mạng cho rằng phim có thành công còn phải dựa vào nhiều yếu tố, không chỉ mỗi Trịnh Sảng.

Nhiều ý kiến cho rằng, có thể do đụng độ với đối thủ nặng ký là sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh - World Cup 2018 nên bộ phim nào ra mắt vào thời gian này cũng sẽ phải chịu ảnh hưởng đáng kể. Cư dân mạng viết: “Đây là mùa World Cup, có phim nào mà không chịu ảnh hưởng chứ. Lẽ ra mấy người phải tính trước chuyện này. Có phải mấy người muốn cố tình dựa hơi Trịnh Sảng, tạo scandal để người ta chú ý phim không?”.

Bộ phim “Vì em anh nguyện yêu cả thế giới” chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Gia Tam Thiếu. Nội dung phim xoay quanh giấc mơ tình yêu ngọt ngào giữa “hiệp nữ đương thời” Lý Mộc Tử (Trịnh Sảng đóng) phóng khoáng và nam nhà văn nổi tiếng Trương Trường Cung (La Tấn đóng). Cả hai diễn viên chính của phim đều đã từng đảm nhiệm nhiều bộ phim chuyển thể, đạt được thành tích rất cao.

Trịnh Sảng là một trong những tiểu Hoa Đán của điện ảnh Trung Quốc, sở hữu ngoại hình xinh đẹp, mang nét thanh xuân tươi trẻ và tên tuổi được khẳng định qua các tác phẩm tiêu biểu như: Cùng ngắm mưa sao băng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Hạ chí chưa đến…

Liên Phong

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.