Triệu Lệ Dĩnh và Angelababy hợp tác trong “Sở Kiều Truyện 2”?

12:31 | 22/03/2018

41,047 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thông tin “Sở Kiều Truyện 2” chuẩn bị khởi quay với sự hợp tác giữa Triệu Lệ Dĩnh và Angelababy khiến nhiều fan không khỏi vui mừng.  

Mới đây, một thông tin được đăng tải trên trang Sina cho biết “Sở Kiều Truyện 2 sẽ ra lò, dàn diễn viên đang được lựa chọn và nhanh nhất là tháng 10 năm nay sẽ tiến hành khởi quay.

Tuy nhiên, Lý Thấm sẽ không góp mặt ở phần 2 của “Sở Kiều Truyện” khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Nguồn tin này còn cho biết thêm rằng rất có khả năng Angelababy sẽ đảm nhận nhân vật này.

trieu le dinh va angelababy hop tac trong so kieu truyen 2
Nguyên Thuần công chúa do Lý Thấm đóng của phần 1 sẽ không tiếp tục góp mặt ở phần 2
trieu le dinh va angelababy hop tac trong so kieu truyen 2
Angelababy có khả năng sẽ nhận vai Nguyên Thuần

Theo đó, nhiều fan đã đưa ra ý kiến trái chiều trước thông tin Angelababy hoặc Dương Dung sẽ thay thế Lý Thấm đảm nhận vai diễn Nguyên Thuần công chúa. “AngelaBaby sẽ không nhận đâu”, “Đã là phần 2 còn là vai thứ chính, AngelaBaby còn lâu mới nhận lời”, hay “Quan trọng đoàn phim có đủ khả năng trả tiền cát-xê không ấy chứ”.

Nếu tin tức này được xác nhận, đây được xem là lần hợp tác đầu tiên của hai nàng Hoa Đán nổi tiếng và ăn khách nhất hiện nay: Triệu Lệ Dĩnh và Angelababy. Bởi thông tin còn cho biết thêm rằng, nhiều khả năng thì cả Triệu Lệ Dĩnh, Đậu Kiêu và Lâm Canh Tân đều quay lại góp mặt trong phần 2 này.

trieu le dinh va angelababy hop tac trong so kieu truyen 2
Triệu Lệ Dĩnh và Angelababy có thể sẽ lần đầu tiên hợp tác cùng nhau

Trước những thông tin về bộ phim truyền hìnhSở Kiều Truyện 2” được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng đã dành sự quan tâm lớn cho dự án này. Hơn thế, nhiều fan cứng cảm thấy hụt hẫng với kết cục của phần 1 và liên tục mong đợi nhà sản xuất sẽ ra mắt phần 2, viết tiếp câu chuyện tình của cặp đôi Tinh - Nguyệt.

trieu le dinh va angelababy hop tac trong so kieu truyen 2
Cặp đôi Tinh - Nguyệt khiến khán giả phát cuồng một thời
trieu le dinh va angelababy hop tac trong so kieu truyen 2
Tinh Nhi - Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều lời khen ngợi khi thể hiện tốt hình tượng nữ tướng Sở Kiều
trieu le dinh va angelababy hop tac trong so kieu truyen 2
Vũ Văn Nguyệt - Lâm Canh Tân
trieu le dinh va angelababy hop tac trong so kieu truyen 2
Thái tử Yến Tuân - Đậu Kiêu đều sẽ có mặt ở phần 2

Được chuyển thể từ tiểu thuyết "Hoàng phi sở đặc công số 11" của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi, dưới bàn tay của đạo diễn Ngô Cẩm Nguyên, bộ phim cổ trang bom tấn "Sở Kiều truyện" thực sự đã “gây bão” mùa Hè 2017 vừa qua.

Lên sóng từ ngày 5/6/2017, Sở Kiều truyện thu hút khán giả ngay từ những tập đầu tiên, chỉ sau 36 giờ phát sóng, phim đạt một tỷ lượt xem tại 6 trang mạng lớn ở Trung Quốc. Tính đến ngày 31/7/2017, phim Sở Kiều truyện đã vượt mốc 40 tỷ lượt xem online với 65 tập phim và 55 ngày chiếu.

Phim không chỉ gây sốt tại Trung Quốc mà phim còn có sức hút với nhiều khán giả châu Á, trong đó có Việt Nam.

Kịch bản Sở Kiều truyện với nội dung hấp dẫn, diễn biến vô cùng dồn dập, kịch tính. Phần đầu bộ phim bám sát nguyên tác, xây dựng các nhân vật bản chất lương thiện nhưng lần lượt bị cuốn vào cuộc chiến sinh tồn và tranh giành quyền lực khốc liệt, từ đó cá tính nhân vật dần được bộc lộ.

Bộ phim xây dựng thành công hình tượng Sở Kiều từ một nô lệ với trí tuệ, nhiệt huyết và lý tưởng sống rõ ràng đã vượt qua những khó khăn, khắc nghiệt của cuộc sống để sinh tồn và trở thành nữ tướng mạnh mẽ đấu tranh giải phóng nô lệ, thực hiện ước muốn bình đẳng, hòa bình.

Mộc Liên (Theo Sina)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.