Triệu Lệ Dĩnh làm khách mời cho bạn diễn chỉ để… ăn

09:24 | 20/06/2016

11,466 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
MV của nam ca sĩ Quan Trí Bân với sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh trong vai trò khách mời mang tên “Vai diễn trọn đời” vừa ra mắt trong sự chờ đợi của khán giả. Đây cũng là lần đầu tiên nàng tiểu hoa đán đóng MV cho ca sĩ. 

Triệu Lệ Dĩnh hiện đang là hoa đán đắt show nhất nhì màn ảnh Hoa Ngữ hiện nay khi khán giả có thể thấy được cô nàng liên tục xuất hiện trên phim trường với tần suất làm việc chóng mặt. Có khi cô nàng còn chạy 2 phim trường cùng một lúc để theo kịp tiến độ đoàn phim. Danh tiếng, khả năng diễn xuất ổn định cùng thái độ làm việc nghiêm túc luôn là điều khiến fan hâm mộ yêu mến bởi nàng hoa đán này.

Tuy nhiên, cô nàng còn khiến fan của mình phải tự hào bởi tính cách nghĩa khí đến đáng yêu.

trieu le dinh lam khach moi cho ban dien chi de an
Từ sau thành công của “Sam Sam đến rồi”, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh lên như diều gặp gió

Vừa qua, MV ca nhạc do ca sĩ, diễn viên Hồng Kông Quan Trí Bân mang tên “Vai diễn trọn đời” đã ra mắt khán giả với sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh trong vai trò nữ chính.

Dù bận với hàng loạt lịch trình dày đặc, cô vẫn dành thời gian bay sang Hồng Kông góp mặt trong album của chàng bạn thân cũng là bạn diễn của mình khiến Quan Trí Bân vô cùng cảm động. Điều càng khiến anh cảm động hơn là Triệu Lệ Dĩnh không hề nhận cát sê cho lần quay này mà cô nàng chỉ cần anh đãi ăn một bữa tại Hồng Kông. Sự nhiệt tình đáng yêu này của Triệu Lệ Dĩnh đã khiến Quan Trí Bân khó mà quên được.

trieu le dinh lam khach moi cho ban dien chi de an
Triệu Lệ Dĩnh lần đầu nhận lời đóng MV ca nhạc vì bạn thân

Đây là MV nằm trong loạt album lấy chủ đề “Vai diễn” của Quan Trí Bân do chính anh chàng đóng vai trò nhà sản xuất kiêm đạo diễn. Mỗi câu chuyện trong album đều gắn liền với cuộc sống của anh, về những người bạn thân thiết với anh.

MV “Vai diễn trọn đời” mà Triệu Lệ Dĩnh góp mặt nói lên cuộc đời mỗi người đều trải qua hỉ nộ ái ố để tìm được vai diễn mà trọn đời mình cam tâm tình nguyện theo đuổi. Quan Trí Bân và Triệu Lệ Dĩnh có nhiều cảnh quay lãng mạn như cảnh cô nàng ôm anh từ phía sau đầy ngọt ngào khiến fan vô cùng ấn tượng.

trieu le dinh lam khach moi cho ban dien chi de an
Cả hai có nhiều khoảng khắc ngọt ngào, tình cảm

Quan Trí Bân xuất thân là ca sĩ tại xứ Hương Cảng nhưng anh chàng thành công hơn ở vai trò một diễn viên khi tấn công thị trường Đại Lục vào năm 2010. Quan Trí Bân và Triệu Lệ Dĩnh từng đóng cặp trong bộ phim truyền hình cổ trang “Truy Ngư Truyền Kỳ” được khán giả vô cùng chú ý. Sau đó, cả hai tiếp tục gặp nhau trên phim trường “Bí mật của người vợ” rồi dần kết thành đôi bạn thân thiết.

Quan Trí Bân từng đưa ra lời nhận xét dành cho cô bạn đầy tình nghĩa này: “Triệu Lệ Dĩnh vẫn còn trẻ, lúc mới quen còn nghĩ cô ấy như nữ sinh nhưng sau khi quen mới phát hiện cô ấy rất có đạo đức nghề nghiệp. Lúc quay phim, cô ấy vừa hoàn thành một bộ phim khác, sức khỏe không tốt nên lúc không quay cô ấy đều ngồi nghỉ bởi eo cô ấy đau, không thể đứng thẳng. Thế nhưng vừa bắt đầu quay, cô ấy lập tức trở nên năng động, hoạt bát”.

trieu le dinh lam khach moi cho ban dien chi de an
Quan Trí Bân và Triệu Lệ Dĩnh thân thiết sau khi cùng hợp tác trong hai bộ phim truyền hình tại Đại Lục

Khi nói đến tình bạn của mình, Quan Trí Bân khẳng định Triệu Lệ Dĩnh là một người bạn vô cùng đáng trân trọng, luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến bạn bè của mình, anh từng nói qua về việc sẽ mời cô hợp tác nhưng không ngờ cô ấy lại thật sự để tâm, còn rất nhiệt tình muốn tham gia, tận tình diễn theo yêu cầu của kịch bản. Điều Triệu Lệ Dĩnh cần là cho cô ấy ăn no. Bởi thế trong nhiều bức ảnh hậu trường được tiết lộ khi quay MV, khán giả đã hài hước để lại bình luận rằng có phải bàn đồ ăn đó là dành riêng cho Triệu Lệ Dĩnh.

trieu le dinh lam khach moi cho ban dien chi de an
Hậu trường của buổi quay MV tràn ngập đồ ăn

Ngoài việc nhiệt tình tham gia làm khách mời MV cho bạn thân mà không nhận cát-sê, Triệu Lệ Dĩnh còn không ngần ngại giúp chàng bạn diễn của mình quảng bá MV trên trang cá nhân với lời nhắn cực kỳ đáng yêu: “Chúng ta đều luôn kiếm tìm vai diễn trọn đời của mình”. 

trieu le dinh lam khach moi cho ban dien chi de an
Sự tận tâm với bạn bè của Triệu Lệ Dĩnh khiến Quan Trí Bân rất cảm động

Có thể nói, Triệu Lệ Dĩnh đã chinh phục khán giả không chỉ với hàng loạt vai diễn ấn tượng mà còn khiến đồng nghiệp yêu mến bởi tính cách vô tư, đáng yêu, trọng tình nghĩa. Sắp tới, Triệu Lệ Dĩnh hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ trên màn ảnh nhỏ với hàng loạt phim sắp lên sóng như “Thanh Vân Chí”, “Yên Chi” và bộ phim đang quay là “Đặc công hoàng phi - Sở Kiều truyện”. 

trieu le dinh lam khach moi cho ban dien chi de an

5 diễn viên được nhà sản xuất xứ Trung cưng nhất

Ngoại hình lung linh và diễn xuất ấn tượng đã giúp những diễn viên trẻ này luôn nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả và được các nhà sản xuất hết mực cưng chiều. 

Vũ Phong

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.