Triệt phá đường dây gái mại dâm đứng đường

16:14 | 13/08/2011

837 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Để có tiền đốt vào những cơn khát ma túy của mình, Thảo đã lao vào cái nghề "bán thân nuôi miệng". Cô gái này phải ra đứng đường kiếm sống từng ngày với cái "nghề" mại dâm.

Đỗ Ánh Thảo tại trụ sở công an

Ngày 13/8, Cơ quan CSĐT tội phạm về TTXH – Công an quận Đống Đa đang tạm giữ đối tượng Lê Thanh Luân (19 tuổi, thôn Khánh Hồng, xã Khánh Thiện, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái), nhân viên bảo vệ của khách sạn A25 – Asian (ở số 12 đường Ngô Sỹ Liên, quận Đống Đa) và Đỗ Ánh Thảo (31 tuổi, thôn Đại Bái, xã Thanh Nghị, huyện Thanh Liêm, Hà Nam) để điều tra, làm rõ hành vi “Môi giới mại dâm”.

Trước đó, khoảng 0h40 ngày 11/8, Phòng PC45 – Công an TP.Hà Nội đã phối hợp với Công an quận Đống Đa đột kích và bắt quả tang tại phòng 608, 610, 612, khách sạn A25 – Asian ba đôi nam nữ đang có hành vi “mua bán dâm”.

Ba gái bán dâm, gồm: Đỗ Thị Bằng (22 tuổi, ở xã Nhân Đạo, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc); Đào Thùy Duyên (31 tuổi, ở xã Đa Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) và Đỗ Ánh Thảo (31 tuổi, ở huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam).

Khoảng 23h ngày 10/8, khi có khách đến khách sạn Asian gặp Luân và nhờ Luân gọi hộ ba gái mại dâm đến khách sạn để “vui vẻ” thì được nam bảo vệ này hướng dẫn vào trong khách sạn thuê phòng trước.

Ngay sau đó, Luận đã liên lạc với Thảo và yêu cầu với thảo gọi thêm hai khách nữa đến khách sạn. Thảo đồng ý vào bảo Luân thỏa thuận giá tiền mua dâm với khách, sau đó cô ta đi xe ôm đến khu vực đường Hồng Hà, Hà Nội nhìn thấy Đào Thùy Duyên đang đứng đón khách mua dâm. Thảo rủ Duyên đi bán dâm cùng và trên đường đi, cô ta gọi điện thoại rủ Đỗ Thị Bằng đi bán dâm cùng. Cả ba đã gặp nhau tại khu vực Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội rồi cùng nhau đến khách sạn A25 – Asian.

Theo điều tra, từ tháng 6/2011, Thảo đến khách sạn A25, số 53 đường Tuệ Tĩnh, Hà Nội, nơi Lê Thanh Luân trướcđây từng làm việc để bán dâm cho khách. Tại đây, Thảo làm quen với Lê Thanh Luân và cho Luân số điện thoại di động để khi nào có khách mua dâm gọi điện thoại cho cô ta, Thảo sẽ cắt lại tiền “phế” cho Luân. Sau đó, Luân chuyển về khách sạn Asian, số 12 Ngô Sỹ Liên làm việc và khi có khách yêu cầu Luân đã gọi điện cho Thảo đến phục vụ. sau một thời gian “bán hoa” cho khách mua vui tại khách sạn Asian, Thảo đã giới thiệu cho Duyên và Bằng cùng bán dâm.

Đối tượng Duyên và Bằng tại cơ quan điều tra

Trước đó, Luân đã thỏa thuận ba khách mua dâm, mỗi khách mua dâm phải trả số tiền 1.500.000 đồng. Trong số này, Luân được hưởng 200.000 đồng/ người tiền công môi giới, còn lại gái mại dâm hưởng.

Thảo vốn là một đứa trẻ mồ côi, ngay từ khi sinh ra, Thảo đã không biết mặt cha mẹ đẻ mình là ai. Biết được hoàn cảnh của cô, một gia đình hiếm muộn ở huyện Thanh Liêm (Hà Nam) đã nhận cô về nuôi nấng.

Thảo sống lên trong tình thương yêu của cha mẹ nuôi nhưng những lời đàm tiếu về đứa trẻ bị bỏ rơi cứ réo rắt bên cô khiến cho Thảo không thể tập trung vào học được. Chính vì vậy, cô chỉ học đến lớp 7 rồi nghỉ và lang thang dạt nhà đi hết nơi này đến nơi khác.

Đến năm 2000, Thảo dạt nhà lên Hà Nội theo học cắt tóc gội đầu. Nhưng đồng tiền công từ mồ hôi công sức của cô gái quê khiến Thảo không bằng lòng. Năm 2003, cô bắt đầu theo bạn bè, rồi nhanh chóng kết thân với những “đàn chị” rồi bập vào nghiện ma túy.

Để có tiền đốt vào ma túy, Thảo đã dấn thân vào cái nghề bán thân. Ban đầu, cô còn được những quán karaoke ở khu vực đường Nguyễn Chí Thanh hay những quán tẩm quất gội đầu ở khu vực phố Vọng tuyển vào làm “nhân viên”.

Khi tuổi đã "xế chiều”, Thảo chuyển sang đứng đường và khu vực cô ta thường xuyên hành nghề bán dâm là dốc Phạm Ngũ Lão, thuộc địa bàn quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Mỗi lần đi khách, Thảo thường làm quen với những nhân viên ở khách sạn hoặc nhà nghỉ để có thêm khách. Chính vì vậy, mặc dù không còn nhan sắc nhưng cô vẫn bán dâm được với giá cao…

Hiện vụ việc đang được Công an quận Đống Đa tiếp tục điều tra.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc