Triển lãm cưới Sắc màu tình yêu 2016

15:21 | 04/07/2016

380 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lần đầu tiên, Mường Thanh – hệ thống khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao kết hợp cùng Marry.vn – kênh thông tin cưới hỏi số một Việt Nam giới thiệu và đem đến cho cô dâu – chú rể tương lai một triển lãm cưới hoành tráng và chất lượng nhất cho mùa cưới Xuân – Hè  2016. 

Lần đầu tiên, Mường Thanh – hệ thống khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao kết hợp cùng Marry.vn – kênh thông tin cưới hỏi số một Việt Nam giới thiệu và đem đến cho cô dâu – chú rể tương lai khắp cả nước, mà đặc biệt tại thành phố Cần Thơ một triển lãm cưới hoành tráng và chất lượng nhất cho mùa cưới Xuân – Hè năm 2016. Đây được xem là sự kiện chủ đạo nằm trong chuỗi sự kiện Triển lãm cưới quy mô của Mường Thanh và sẽ chính thức diễn ra duy nhất một ngày 09/07/2016 tại khách sạn Mường Thanh Cần Thơ, Khu E1, Cồn Cái Khế, Lê Lợi, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ.

trien lam cuoi sac mau tinh yeu 2016

Triển lãm cưới Mường Thanh Cần Thơ 2016 – Sắc màu tình yêu lấy cảm hứng từ ngôi nhà tình yêu ngọt ngào và lãng mạn, nơi ngập tràn nắng vàng và hoa lá. Nơi những cảm xúc sẽ luôn được thăng hoa và hoà điệu nồng nàn. Như một nốt bổng trong bản tình ca của những người đang yêu nhau, cháy bỏng, da diết và mãnh liệt. Và hãy cứ tiếp tục hun đúc, nuôi dưỡng cảm xúc tuyệt vời đó. Đó chính là thông điệp mà Triển lãm cưới Mường Thanh Cần Thơ mong muốn nhắn gửi đến các cặp đôi.

Đến với triển lãm cưới Sắc màu tình yêu, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng không gian cưới được trang trí công phu với chủ đề ngôi nhà hạnh phúc, xu hướng của mùa cưới Xuân – Hè năm 2016. Bạn đừng bỏ qua trải nghiệm trở thành cô dâu – chú rể thật sự bởi những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực cưới sẽ giúp bạn trang điểm, làm tóc và chọn phục sức rất chuyên nghiệp. Các cặp đôi còn được chụp lưu giữ ngay những bức ảnh cưới đáng nhớ để làm bước đệm chuẩn bị cho những khung ảnh cưới lung linh sau này.

Ngoài ra, sự kiện còn mang đến rất nhiều những giá trị bất ngờ cho cô dâu – chú rể tương lai với hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn, chỉ có duy nhất tại triển lãm. Đi kèm chương trình là gameshow cực kỳ thú vị, cùng nhiều phần quà giá trị.

trien lam cuoi sac mau tinh yeu 2016

Điểm nhấn đặc biệt của Triển lãm cưới Mường Thanh Cần Thơ năm 2016 – Sắc màu tình yêu chính là đêm Gala ấn tượng với sự tham gia trình diễn những bộ sưu tập thời trang cưới theo xu hướng mới nhất năm 2016. Trong không gian ngọt ngào, nồng ấm của một ngôi nhà với khu vườn đầy hoa thắm, những cô dâu trong trang phục cưới kiêu sa, sang trọng nhưng vẫn góp phần tôn vinh nét duyên truyền thống.

Với mong muốn đem đến cho các đôi uyên ương tại Cần Thơ những xu hướng cưới và những nhà cung cấp dịch vụ cưới chất lượng hàng đầu khu vực cùng nhiều ưu đãi giá trị, triển lãm cưới Mường Thanh Cần Thơ năm 2016  là sự kiện cưới hoành tráng duy nhất của khu vực đồng bằng sông Cửu Long mà các cặp đôi không thể bỏ qua!

Hồng Liên

 

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps