Trao học bổng khuyến học “TTC - Nâng bước thành công 2017”

07:58 | 28/11/2017

1,207 lượt xem
|
Ngày 27/11, tại trường THPT Quản Trọng Hoàng (ấp An Lộc Giồng, xã An Thạnh, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre) đã diễn ra lễ trao học bổng khuyến học “TTC - Nâng bước thành công 2017”.   

Đây là chương trình thường niên được Tập đoàn TTC tổ chức, hướng tới trách nhiệm đối với thế hệ tương lai của đất nước, đóng góp thiết thực vào sự nghiệp trồng người và an sinh xã hội.

Với phương châm “Vì cộng đồng, phát triển địa phương”, Tập đoàn TTC cũng như các công ty thành viên/liên kết luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với công tác xã hội cũng như các hoạt động thiện nguyện gắn liền với giáo dục.

trao hoc bong khuyen hoc ttc nang buoc thanh cong 2017
Đại diện lãnh đạo tỉnh Bến Tre tặng quà cho các em học sinh tại chương trình

Theo đó, tiếp nối các chương trình đã được tổ chức bền bỉ trong suốt 32 năm qua, năm nay, đồng hành, hỗ trợ các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bến Tre, TTC tiếp tục trao tặng 10 suất học bổng khuyến học, khuyến tài với tổng trị giá 250 triệu đồng cho các học sinh phổ thông bước vào đại học, 30 suất học bổng gồm xe đạp và tiền mặt để tiếp bước các em học sinh tới trường và 500 phần quà cùng tiền mặt trị giá gần 400 triệu đồng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường: Tiểu học An Thạnh 1; Tiểu học An Thạnh; Tiểu học An Thới; Tiểu học Thành Thới B; THCS Tạ Thị Kiều; THCS An Thới; THCS Thành Thới B; THPT Quản Trọng Hoàng.

Ngoài ra, Tập đoàn TTC còn quan tâm đến việc trau dồi nguồn tư liệu tri thức cho các em học sinh thông qua các tủ sách đặt tại thư viện của 8 trường nêu trên. Những tủ sách này sẽ mang đến cho các em thêm nguồn thông tin truy cứu bổ ích, giúp mở mang trí tuệ và tâm hồn.

Những việc làm của TTC đã khẳng định sự đồng hành của doanh nghiệp có ý nghĩa quan trọng đối với công cuộc đổi mới căn bản toàn diện ngành giáo dục, đồng thời nêu cao tinh thần trách nhiệm xã hội của những đơn vị uy tín, ý thức sâu sắc về sứ mệnh “Vì lợi ích 10 năm trồng cây, vì lợi ích 100 năm trồng người” nhằm hướng tới sự phát triển bền vững cho đất nước.

P.V

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank