Tranh giành khách, chủ xe mang súng ra thị uy

07:03 | 02/10/2015

560 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong lúc tranh giành khách giữa hai tài xế, chủ xe Nghệ An đã lấy súng bắn đạn cao su từ trong cặp ra và để vào túi quần nhằm thị uy đối phương.
tranh gianh khach chu xe mang sung ra thi uy Công an Hà Nội ra tay "dẹp loạn" bến xe

Theo Thiếu tá Hoàng Văn Tài - Trưởng Công an phường Vân Giang (TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình), khoảng 11h ngày 1/10, tài xế Nguyễn Quốc Vượng (40 tuổi, ở phường Nam Bình, TP Ninh Bình) điều khiển xe khách mang biểm kiểm soát 35H-1804 trên quốc lộ 1A (hướng về Hà Nội). Khi đến địa phận phường Vân Giang đã xảy ra xô xát do tranh giành khách với xe khách mang biển kiểm soát 37B-042.44 Lê Công Hiệu (40 tuổi, ở huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) lái.

tranh gianh khach chu xe mang sung ra thi uy
Xe khách có chủ mang súng ra thị uy

Sau đó, hai tài xế đã xảy ra mâu thuẫn, chửi bới nhau, gần dẫn đến xô xát. Thấy sự việc nghiêm trọng, chủ xe khách 37B-042.44 là Nguyễn Văn Hưng (54 tuổi, ở huyện Nghi Lộc, Nghệ An) đã lấy súng bắn đạn cao su từ trong cặp ra thị uy.

Thấy hai xe có biểu hiện lạng lách đánh võng, tranh giành khách nên Công an phường Vân Giang đã đến yêu cầu những người có liên quan về trụ sở giải quyết.

Qua lời khai của những người có liên quan cũng như người làm chứng, hai nhà xe chỉ mới xảy ra mâu thuẫn, chưa dẫn đến xô xát. Anh Nguyễn Văn Hưng cũng xuất trình được giấy tờ chứng nhận súng và sử dụng súng do Công an tỉnh Nghệ An cấp phép.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm.

 

Q.Dương

Năng lượng Mới