Trải nghiệm cảm giác bay tại chỗ với First Airlines

16:30 | 03/05/2018

451 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hãng hàng không First Airlines (Nhật Bản) vừa giới thiệu đến khách hàng một dịch vụ du lịch đặc biệt: khám phá vòng quanh thế giới trên khoang hạng nhất với mức giá chưa đến 60 USD cho hai giờ bay “tại chỗ”.
trai nghiem cam giac bay tai cho voi hang hang khong first airlinesTrải nghiệm văn hóa bản địa
trai nghiem cam giac bay tai cho voi hang hang khong first airlinesLễ hội ẩm thực và văn hóa châu Á 2018 tại Việt Nam
trai nghiem cam giac bay tai cho voi hang hang khong first airlinesĐộc đáo và bền vững

First Airlines là hãng hàng không đầu tiên của Nhật Bản khai thác sức mạnh của thực tế ảo để tạo ra kỳ nghỉ ước mơ. Khi mua vé của "hãng hàng không" này, du khách khi trải nghiệm dịch vụ hấp dẫn tại đây sẽ tránh được việc di chuyển đến sân bay, mang theo hành lý cồng kềnh, xếp hàng dài trước quầy làm thủ tục… Thay vào đó, họ sẽ được ngồi ghế hạng nhất, tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp và chuyến “du lịch” vòng quanh thế giới ngay tại Tokyo.

trai nghiem cam giac bay tai cho voi hang hang khong first airlines
Không gian bên trong khoang ghế thương gia được thiết kế đầy đủ, tiện nghi như các chuyến bay thật

Đối với những người đam mê du lịch nhưng lại không có nhiều tiền hay thời gian, First Airlines là một lựa chọn hoàn hảo. Cũng giống như những chuyến bay thật, hành khách cũng có thể chọn ghế hạng nhất, ghế thương gia hoặc phổ thông. Chỉ với 4.980 Yen (tương đương 46 USD) cho hạng thương gia và 5.980 Yen (tương đương 56 USD) cho hạng nhất, những chuyến bay kéo dài 2 giờ đồng hồ này có giá rẻ hơn nhiều lần so với cái giá phải trả khi hành khách muốn “nhìn tận mắt” cảnh quan .

trai nghiem cam giac bay tai cho voi hang hang khong first airlines
Du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác du lịch qua kính thực tế ảo

Sau khi mua vé, bạn sẽ được phát thẻ lên máy bay và trải qua đầy đủ dịch vụ trên khoang của máy bay A380 hoặc A340. Khi ổn định chỗ ngồi, bạn sẽ được các tiếp viên hướng dẫn về an toàn bay, phục vụ đồ ăn. Hành khách sẽ được phục vụ một bữa thịnh soạn cùng đồ uống và đồ ăn nhẹ khác. Thực đơn phụ thuộc vào địa điểm lựa chọn.

trai nghiem cam giac bay tai cho voi hang hang khong first airlines
Những món ăn được lựa chọn theo đúng điểm đến

Trên thực tế, First Airlines chỉ đơn giản là một dịch vụ, giúp những người không có điều kiện đi du lịch có được những trải nghiệm như thật nhờ công nghệ thực tế ảo. Triển khai dịch vụ này, First Airlines nhắm tới những người yêu du lịch nhưng bị hạn chế bởi chi phí hoặc vấn đề sức khỏe.

trai nghiem cam giac bay tai cho voi hang hang khong first airlines
Đến với hãng hàng không này, du khách sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo

Để thực hiện được chuyến đi giả này, hành khách có thể chọn địa điểm mình mong muốn được đặt chân tới như Paris, New York, Rome... Kết thúc những “giờ bay”, du khách sẽ được xem một video về điểm đến mình đã chọn, giới thiệu về danh lam thắng cảnh ở nơi đó.

Công nghệ thực tế ảo ngày một hiện đại hơn, đang dần mở ra cho chúng ta cánh cửa mới, giúp nhiều người có thể đến và trải nghiệm được những địa điểm trong mơ mà không cần rời khỏi nhà.

Thúy Quỳnh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc