TP.HCM tổ chức Hội chợ Du lịch Quốc tế lần thứ 12

15:45 | 30/08/2016

386 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.Hồ Chí Minh lần thứ 12 (ITE HCMC 2016) sẽ diễn ra từ ngày 08-10/9/2016 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (Quận 7, TP.HCM), dự kiến sẽ thu hút 270 gian hàng với khoảng 30.000 lượt khách. 

ITE HCMC 2016 là một sự kiện thường niên có uy tín của ngành Du lịch Việt Nam do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp UBND TP.Hồ Chí Minh, Sở Du lịch TP.Hồ Chí Minh và Tổng cục Du lịch tổ chức.

Qua 11 năm tổ chức ITE HCMC đã trở thành sự kiện du lịch quan trọng của quốc gia và hướng tới là hội chợ du lịch quốc tế mang tầm khu vực, đóng góp có trách nhiệm vào việc quảng bá, xúc tiến và thu hút khách du lịch đến Việt Nam, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, trong đó có TP.Hồ Chí Minh.

tphcm to chuc hoi cho du lich quoc te lan thu 12
ITEHCMC 2016 được xem là cơ hội hợp tác cho 5 quốc gia thuộc hạ nguồn sông Mekong.

Năm nay, ITE HCMC mở rộng quy mô cả về số lượng và chất lượng, dự kiến sẽ thu hút 270 gian hàng với sự tham gia của các hãng hàng không, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các công ty lữ hành và đại diện du lịch từ các quốc gia như Brunei, Campuchia, Đức, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Myanmar, Hà Lan, Philippines, Nga, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, các tiểu Vương quốc Ả rập thống nhất, Việt Nam và nhiều quốc gia khác, cùng với sự tham gia của các doanh nghiệp từ 27 tỉnh/thành của Việt Nam.

Trong khuôn khổ Hội chợ sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn, hiệu quả dành cho các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, báo chí quốc tế và nội vùng. Bên cạnh đó, kết hợp với Tháng Mua sắm Du lịch khuyến mại - Grand Sales - tháng 9/2016, Ban Tổ chức sẽ xây dựng chương trình hướng đến nhu cầu của người tiêu dùng du lịch trong ngày dành cho công chúng (Travel Fun Fair Day) với nhiều hoạt động như: chương trình bốc thăm trúng thưởng/ngày với nhiều giải thưởng có giá trị, các tour du lịch xuyên Việt giảm giá, chương trình giao lưu văn nghệ, chương trình bốc thăm trúng vé giá rẻ, chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không…

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Phó giám đốc Sở Du lịch TP.Hồ Chí Minh, Phó Trưởng Ban Tổ chức ITE HCMC cho biết: “Chúng tôi kỳ vọng số lượng Người mua và Người bán tại ITE HCMC năm nay sẽ tăng thêm 15%. Qua đó, người mua, khách thương mại và khách tham quan sẽ có thêm nhiều cơ hội đạt được mục tiêu của mình trong việc tìm ra những điểm đến hấp dẫn, những hoạt động du lịch thú vị cũng như các gói du lịch hấp dẫn”.

Thành Vinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc