TP HCM: Nổ lớn giữa đêm, 7 người thiệt mạng, 3 người mất tích

11:37 | 24/02/2013

1,757 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Lúc 0h20 ngày 24/2, vụ nổ xảy ra trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (phường 8, quận 3, TP HCM) làm 4 căn nhà liền kề bị sập. Thông tin ban đầu, 7 người thiệt mạng và 3 người mất tích.

Thời điểm trên, người dân đang yên giấc bỗng choàng tỉnh khi nghe tiếng nổ lớn. Ngay lập tức, hàng trăm người dân tháo chạy ra khỏi nhà và hướng đến nơi phát ra tiếng nổ. Cảnh tượng kinh hoàng hiện ra trước mắt. Bốn căn nhà liền kế số 5, 7, 9, 11 hẻm 384 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa sập đổ hoàn toàn. Mọi người nỗ lực tìm kiếm những người bị vùi trong những căn nhà bị sập nhưng bất thành.

Ngay sau đó, thông tin của vụ nổ được trình báo lên cơ quan chức năng. Chỉ ít phút sau, lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Sở Cảnh sát PCCC TP HCM có mặt tại hiện trường. Công an phường 8, công an quận 3, Công an TP HCM cũng có mặt để hỗ trợ và phong tỏa hiện trường phục vụ cho công tác tìm kiếm thi thể.

Tại hiện trường, lần lượt các thi thể được đưa ra khỏi khu vực bị đổ nát. Bảy thi thể trong bốn căn nhà được đưa ra khỏi các căn nhà bị sập. Thiếu tướng Trần Triều Dương, Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC cũng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác tìm kiếm các nạn nhân trong vụ nổ.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, vụ nổ phát ra từ căn nhà làm đạo cụ phim Lạc Việt, chuyên chế tác cảnh khói lửa cho những bộ phim truyền hình và các phim trên thị trường. Hiện tại, lực lượng cứu hộ cứu nạn đang tìm kiếm thi thể 3 người mất tích trong vụ nổ trên.  

Petrotimes sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc sau khi có những tình tiết mới.

Một số hình ảnh PV Petrotimes ghi nhận tại hiện trường sáng 24/2:

Bốn căn nhà sập hoàn toàn sau vụ nổ.

Toàn cảnh vụ nổ.

Rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc.

Thiếu tướng Trần Triều Dương, Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC TP HCM có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác tìm kiếm, cứu hộ cứu nạn.

Những cánh cửa còn sót lại sau vụ nổ.

Vụ nổ xảy ra trong hẻm 384 Nam Kỳ Khởi Nghĩa (phường 8, quận 3).

Xe cẩu được mang đến để cào những đống đổ nát và tìm kiếm người mất tích.

Hiện trường được phong tỏa hoàn toàn.

Hai phía đầu đường được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra nguyên nhân.

Người dân vẫn đang chờ tin 3 người mất tích trong đống đổ nát.

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc