TP HCM: Cháy lớn tại xưởng sản xuất sợi chỉ

11:02 | 01/09/2015

1,092 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 1/9, ngọn lửa bất ngờ bùng phát, hàng nghìn mét vuông nhà xưởng sản xuất sợi chỉ bị thiêu rụi tại KCN Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh, TP HCM.  
tp hcm lua thieu rui 10 phong tro sau tieng no lon TP HCM: Lửa thiêu rụi 10 phòng trọ sau tiếng nổ lớn
ha noi chay lon tai xuong o to hoa binh Hà Nội: Cháy lớn tại xưởng ô tô Hòa Bình

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, một số công nhân đến Công ty Ming Syang nằm trên đường 2B, KCN Vĩnh Lộc làm việc thì phát hiện lửa cháy ở khu vực xưởng.

hang-nghin-met-vuong-nha-xuong-san-xuat-soi-chi-chay-rui
Cột khói bốc cao tại nhà xưởng sản xuất sợi chỉ

Bảo vệ và các công nhân nam dùng nhiều bình chữa cháy cầm tay và nước để dập lửa, đồng thời báo lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC KCN Vĩnh Lộc kịp thời có mặt để dập lửa nhưng không thành vì lúc này lửa đã bùng phát dữ dội, bên trong nhà xưởng chứa nhiều vật liệu dễ cháy.

hang-nghin-met-vuong-nha-xuong-san-xuat-soi-chi-chay-rui-4
Hàng nghìn mét vuông nhà xưởng bị thiêu rụi

Ngay sau đó, hàng chục xe chữa cháy cùng hàng trăm chiến sĩ được huy động từ lực lượng PCCC quận 12, Bình Tân, Bình Chánh, Tân Phú… đến hiện trường tham gia dập lửa.

Các đội chữa cháy chia thành nhiều mũi, vừa xịt vòi rồng dập lửa vừa cô lập không cho đám cháy lan ra. Nhiều nhóm chiến sĩ đeo mặt nạ, bình dưỡng khí tiến sâu vào khu vực bên trong đám cháy để dập lửa.

hang-nghin-met-vuong-nha-xuong-san-xuat-soi-chi-chay-rui-2
Thiết bị, máy móc hư hỏng nặng
hang-nghin-met-vuong-nha-xuong-san-xuat-soi-chi-chay-rui-1
Lực lượng chữa cháy mang mặt nạ, bình dưỡng khí tiếp cận đám cháy

Đến hơn 9 giờ, ngọn lửa tuy đã bị cô lập nhưng còn cháy lớn, khói đen bốc lên nghi ngút thành cột cao, lực lượng chữa cháy vẫn đang tiếp tục dập lửa.

Tại hiện trường, hàng nghìn mét vuông nhà xưởng sản xuất sợi chỉ của Công ty Ming Syang cháy rụi, nhiều máy móc hư hỏng nặng, một số tường bao bị đổ sập. Hiện chưa có thống kê về thiệt hại.

Võ Hiển

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc