TP HCM: Cảnh sát bất ngờ đột kích bar Cảm Tưởng

16:02 | 21/07/2013

684 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hàng trăm dân chơi nhốn nháo tìm cách thoát ra bên ngoài khi cơ quan chức năng đột ngột kiểm tra quán bar Cảm Tưởng (quận Tân Bình, TP HCM).

Rạng sáng 21/7, hàng trăm dân chơi đang say sưa trong tiếng nhạc tại quán bar Cảm Tưởng (Feeling) trên đường Âu Cơ (phường 10, quận Tân Bình, TP HCM) thì bất ngờ bị Công an quận Tân Bình ập vào.

Bar Cảm Tưởng bị phát hiện có nhiều sai phạm.

Khách tại quán bar đã nháo nhào bỏ chạy ra bên ngoài. Ngay tại lối vào, cảnh sát đã chốt chặn và ổn định tình hình để kiểm tra hành chính.

Qua sàng lọc, nhiều khách phải nhờ người thân mang giấy tờ đến xuất trình hoặc gia đình đến để bảo lãnh về nhà. Nhiều đối tượng đã có hành vi chống đối, kích động gây rối bị mời về trụ sở Công an phường 10 (quận Tân Bình) để làm việc.

Quán bar trên được xem là tụ điểm ăn chơi bậc nhất của quận Tân Bình và quá trình hoạt động có nhiều vi phạm. Mỗi đêm, bar Cảm Tưởng tiếp đón hàng trăm lượt khách đến vui chơi quá giờ, ánh sáng đèn không đủ theo quy định.

Trước đó, ngày 7/4, lực lượng chức năng cũng đã ập vào kiểm tra hành chính bar Cảm Tưởng. Nhiều vi phạm được phát hiện. Và lần này, quán bar trên vẫn bị phạt nhiều lỗi như: Nhân viên làm việc không hợp đồng, âm thanh vượt mức cho phép…

H.Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc