TOYO nhận dự án hóa dầu ở Indonesia

15:15 | 05/06/2018

278 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tập đoàn Toyo Engineering (TOYO) đã được giao hợp đồng xây dựng dự án từ công ty PT Chandra Asri Petrochemical Tbk (CAP), công ty hóa dầu lớn nhất của Indonesia, và công ty con PT Petrokimia Butadiene Indonesia (PBI).  
toyo nhan du an hoa dau o indonesia

Dự án sẽ xây dựng phân xưởng sản xuất Butene-1 công suất 43.000 tấn/năm và phân xưởng sản xuất ête metyl tert-butyl công suất 127.000 tấn/năm cho PBI, cũng như một lò đốt không khói (Enclosed Ground Flare) công suất 220 tấn/giờ cho CAP. Các phân xưởng này sẽ được xây dựng bên trong khu liên hợp hóa dầu hiện tại của CAP ở Cilegon, Banten, cực tây của Java, Indonesia.

TOYO chịu trách nhiệm một phần thiết kế công nghệ và dịch vụ cung ứng ngoài khơi, trong khi đó công ty con của họ tại Indonesia, PT. Inti Karya Persada Tehnik (IKPT), sẽ chịu trách nhiệm về thiết kế, mua sắm và xây dựng công trình. Các phân xưởng dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2020.

Đây là hợp đồng EPC được trao cho TOYO dựa trên quan hệ hợp tác mạnh mẽ, lâu dài của TOYO với CAP và nhiều đề xuất hấp dẫn và tích cực TOYO đưa ra trong giai đoạn đấu thầu được đánh giá cao.

Bắt đầu bằng xây dựng nhà máy ethylene vào những năm 1990, một nhà máy butadiene và sau đó là ethylene mở rộng vào nửa cuối thập kỷ trước, TOYO hiện đang triển khai nhiều dự án tại Indonesia như nhà máy sản xuất polyethylene công suất 400.000 tấn/năm cho CAP, nhà máy sản xuất cao su nhân tạo công suất 120.000 tấn/năm cho PT Synthetic Rubber Indonesia (liên doanh giữa Michelin và PT Styrindo Môn Indonesia - công ty con cua CAP) và dự án mở rộng butadiene để tăng công suất từ 100.000 tấn/năm lên 137.000 tấn/năm cho PBI.

Trung tâm Đào tạo và Thông tin Dầu khí (CPTI) - Viện Dầu khí Việt Nam