Tottenham vùi dập Leicester với tỉ số 6-1

13:46 | 19/05/2017

434 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
"Ngai vàng" ở Premier League đã có chủ, Tottenham chắc chắn ở ngôi á quân nhưng không vì thế mà đoàn quân của huấn luyện viên Pochettino chơi điềm đạm. Bằng chứng là họ đã ghi 6 bàn thắng vào lưới Leicester ngay trên sân King Power.

Các bàn thắng của Tottenham được ghi do công của Harry Kane (ở các phút 25, 63, 89, 90) và Son Heung-min (ở phút 36 và 71). Bàn thắng duy nhất của Leicester được Ben Chilwell ghi ở phút 59.

Bước vào trận đấu với Bầy cáo khi đã chắc chắn ở vị trí á quân, Tottenham vẫn nhập cuộc một cách đầy khí thế. Cách mà thầy trò huấn luyện viên Pochettino chơi bóng khiến Leicester “tắt điện” ngay trên sân nhà.

tottenham vui dap leicester voi ti so 6 1
Harry Kane ghi tới 4 bàn vào lưới Leicester.

Theo thống kê, trong 90 phút thi đấu, Tottenham tung ra 21 pha dứt điểm về phía khung thành Leicester, tỉ lệ kiểm soát bóng lên tới 63%. Bàn thắng đầu tiên của Tottenham bắt đầu từ một đường chuyền dài vượt tuyến từ phần sân nhà, Son Heung-min băng xuống đúng lúc sau đó thực hiện đường chuyền cho Harry Kane băng vào sút tung lưới Leicester.

Pha lập công của Harry Kane mở màn cho bữa tiệc bàn thắng trên sân King Power. Tuy nhiên, ở hiệp 1 Tottenham chỉ ghi được hai bàn thắng. Bàn thắng còn lại được ghi do công của Son Heung-min sau cú vô-lê dũng mãnh ở phút 36.

Sang hiệp hai, Leicester có bàn thắng ở phút 59 sau pha dứt điểm của Chilwell, tuy nhiên đó là tất cả những gì Bầy cáo có thể làm được. Tính từ thời điểm đó đến hết trận, Tottenham ghi thêm 4 bàn thắng vào lưới Leicester. 6-1 là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Với 4 bàn thắng trong trận này, Harry Kane cũng tạm vươn lên dẫn đầu trong cuộc đua Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 26 pha lập công.

Video tổng hợp Leicester vs Tottenham

Xuân Hinh