Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ VN trả lời ứng xử như thế nào?

23:54 | 03/10/2015

2,861 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong phần thi ứng xử của Top 5 HH Hoàn Vũ Việt Nam, HH Phạm Hương thể hiện rõ bản lĩnh khi trả lời rất tự tin, ngắn gọn và thuyết phục. 
top 5 hoa hau hoan vu vn tra loi ung xu nhu the nao Vướng scandal, Phạm Hương vẫn đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ
top 5 hoa hau hoan vu vn tra loi ung xu nhu the nao Phạm Hương bị tố gian dối trước Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ

Cùng PetroTimes điểm lại phần trả lời ứng xử của 5 người đẹp xuất sắc nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vừa kết thúc.

top 5 hoa hau hoan vu vn tra loi ung xu nhu the nao
Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Thí sinh đầu tiên trả lời câu hỏi ứng xử là SBD 121 Ngô Thị Trúc Linh. Cô nhận được câu hỏi từ giám khảo NTK Lê Sỹ Hoàng rằng "Điều gì đã làm cho em ghi nhất từ những lời cha mẹ đã dạy bảo em? Tại sao?".

top 5 hoa hau hoan vu vn tra loi ung xu nhu the nao
Trúc Linh trong đêm Chung kết

Thí sinh Ngô Thị Trúc Linh đã trả lời: "Cha mẹ em từ khi em nhỏ đến lớn đã dạy em rất nhiều điều về lời hay lẽ phải, lối sống cũng như tác phong đạo đức. Đối với em, em tâm đắc nhất là sự lễ phép. Vì từ nhỏ đến lớn, ba mẹ em lúc nào cũng dạy em khi ra đường phải chào hỏi, khách đến nhà phải khoanh tay, gật đầu chào. Em nghĩ rằng đó là một phần quan trọng nhất, không chỉ thể hiện qua cử chỉ của mình mà còn thể hiện qua những lời nói, hành động hàng ngày khi giao tiếp với người lớn, với đồng nghiệp, với bạn bè. Em nghĩ rằng lời dạy bảo của ba mẹ dành cho em là vô cùng đúng đắn và theo em suốt cả cuộc đời".

Tiếp theo là thí sinh SBD 337 Nguyễn Thị Loan. Người đẹp nhận được câu hỏi khá hóc búa của TS. Lê Diệp Linh: “Em sẽ ứng xử và hành động như thế nào khi người thân của mình vướng vào tệ nạn xã hội, chẳng hạn như nghiện ma túy?”.

top 5 hoa hau hoan vu vn tra loi ung xu nhu the nao
Người đẹp Nguyễn Thị Loan

Nguyễn Thị Loan khá bình tĩnh và tự tin trả lời "Là trường hợp của Loan, Loan sẽ cảm thấy rất buồn khi người thân của mình lại bị như vậy. Trên quan điểm xã hội, Loan không bao giờ mong muốn gia đình mình hay bất cứ ai gặp phải trường hợp như thế này vì đây là điều không tốt cho xã hội. Tuy nhiên, khi là người thân của mình, Loan nghĩ rằng đây là thời điểm họ cần có một chỗ dựa vững chắc bởi vì trong họ đang là lúc yếu đuối nhất, xáo trộn nhất. Vì thế, Loan sẽ luôn bên người thân của mình động viên họ, cổ vũ họ và cùng với gia đình của mình tìm hiểu rõ nguyên nhân, để giúp người thân của mình vượt qua khó khăn này và tái hòa nhập cộng đồng”.

Thí sinh thứ ba trả lời ứng xử là SBD 304 Đặng Thị Lệ Hằng. Giám khảo Hoa hậu Mai Phương Thúy đặt câu hỏi: “Trong quá trình tham gia các hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tại Nha Trang, bạn có ấn tượng như thế nào về con người và vùng đất này?”.

top 5 hoa hau hoan vu vn tra loi ung xu nhu the nao
Người đẹp Lệ Hằng

Sau vài giây lúng túng, ngập ngừng, thí sinh Lệ Hằng run rẩy trả lời: “Ai cũng biết Nha Trang là một trong 29 vịnh đẹp nhất hành tinh, với hơn 350 năm xây dựng lịch sử. Con người nơi đây hiện đại, thành thật, dễ gần, môi trường sống lành mạnh, an lành. Con người ở đây có ý thức bảo vệ môi trường khá tốt. Lệ Hằng mong muốn không chỉ riêng Nha Trang mà mọi nơi trên lãnh thổ Việt Nam, ai cũng có ý thức bảo vệ môi trường để biến Việt Nam trở thành nguồn du lịch lớn trên thế giới”.

Người đẹp Phạm Thị Hương nhận được câu hỏi từ Nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy: “Điều khó khăn nhất mà em luôn muốn vượt qua là gì? Tại sao?”

top 5 hoa hau hoan vu vn tra loi ung xu nhu the nao
Phạm Hương trả lời ứng xử

Phạm Hương đã hết sức tự tin trả lời: “Đối với Phạm Hương, điều khó khăn nhất mà bản thân mình cần phải vượt qua là chiến thắng chính bản thân mình. Và bên cạnh đó là sống và theo đuổi đam mê và ước mơ của bản thân mình, việc rèn luyện tố chất để trở thành người phụ nữ hội tụ đủ 3 yếu tố: Trí tuệ, nhân cách và sắc đẹp. Đó là điều Phạm Hương hướng đến và hoàn thiện mỗi ngày”.

Thí sinh cuối cùng tham gia phần thi ứng xử là SBD Ngô Trà My. Cô nhận được câu hỏi từ Hoa hậu Hương Giang. Trả lời cho câu hỏi “Nét đẹp tiêu biểu của người phụ nữ Việt Nam hiện đại theo cách nghĩ của em là gì?”

top 5 hoa hau hoan vu vn tra loi ung xu nhu the nao
Trà My trả lời câu hỏi của mình

Trà My trả lời: “Theo em, có rất nhiều từ để mô tả nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Ví dụ như là đảm việc nước, giỏi việc nhà, không chỉ giỏi công việc gia đình mà còn làm tốt công tác xã hội, cũng như sự độc lập trong cuộc sống. Nhưng theo em, có thể mô tả chi tiết nhất chỉ bằng 3 từ. Đó chính là Nhân cách - Trí tuệ và Sắc đẹp. Đó là 3 tiêu chí mình cần phải nhớ đến nhất.

Trong cuộc sống có rất nhiều khó khăn, chỉ cần người phụ nữ Việt Nam có hội tụ đủ 3 yếu tố, họ có thể đối mặt với mọi khó khăn. Và cho dù trở thành người phụ nữ hiện đại như thế nào, có một điều chúng ta cần lưu ý đó là luôn luôn gìn giữ nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam".

 

T.V

Năng lượng Mới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.