Thí sinh Hoa hậu Hong Kong lộ clip sex?

11:45 | 29/06/2015

50,400 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chỉ ít phút trước giờ chung kết Miss Hong Kong 2015, một đoạn clip sex dài 30s với nhân vật chính có nhiều điểm rất giống với thí sinh trong top 16.

Trước giờ thi, thí sinh Miss Hong Kong bị lộ clip sex?

So sánh cô gái trong clip và thí sinh Miss Hong Kong 2015

Trần Tĩnh Nghi là một trong những đối thủ nặng ký có thể giành ngôi vị cao nhất của Miss Hong Kong 2015. Người đẹp sở hữu vóc dáng cao ráo, thân hình quyến rũ cùng khuôn mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ. Nhưng đến phút chót Trần Tĩnh Nghi lại dính nghi án lộ clip sex. Dù đại diện của TVB khẳng định những thông tin trên là bịa đặt, gây tổn hại danh dự cá nhân cũng như cuộc thi nhưng thông tin bất lợi này cũng sẽ có ảnh hưởng tới tâm lý của người đẹp này khi tham dự vòng chung kết.

Thí sinh Trần Tĩnh Nghi

Những người đẹp showbiz  trở thành gái bán dâm

Những người đẹp showbiz trở thành gái bán dâm

Danh sách người đẹp bán dâm lại vừa dài thêm khi mới đây một loạt chân dài bị phát hiện có trong đường dây môi giới mại dâm ngàn USD.

Tỷ phú lại “phân thân” vì vợ cả và vợ bé

>> Định lấn át “vợ cả”, mỹ nhân TVB bị tỉ phú dằn mặt

Sau cuộc chiến “thâm cung” với vợ cả của tỷ phú Hong Kong, kiều nữ TVB Liêu Bích Lệ bị Alvin hắt hủi vì dám chọc tức vợ cả. Nhưng mới đây, giới truyền thông vừa chụp được cảnh tỷ phú và người tình đi mua sắm tại một trung tâm thương mại ở Singapore.

Tỷ phú Alvin và Liêu Bích Lệ

Đây là lần đầu tiên kiều nữ TVB xuất hiện sau khi sinh con cho tỉ phú hồi cuối tháng 5 vừa qua. Thời gian lâm bồn, Bích Lệ bắn tin cho báo giới Hong Kong rồi còn kể lể chuyện cô được người tình chu cấp, chăm lo tiền bạc, nhà cửa thế nào. Thế nhưng phớt lờ những thông tin khiến mình “nóng mặt”, vợ cả Trần Tuệ Linh thường xuyên đăng tải những hình ảnh đáng yêu của cô công chúa lên trang cá nhân.

Tỷ phú Alvin và vợ Trần Tuệ Linh

Nhiều nguồn tin cho rằng việc thay đổi địa điểm cho người tình của tỷ phú Alvin nhằm tránh cuộc “va chạm” không đáng có khi gia đình tỷ phú sang dự lễ tốt nghiệp của con trai trong tháng tới.

Tài tử của phim "Gia đình đá quý" bị ung thư cột sống

Nam diễn viên Yoon Jong Hwa với vai diễn bạn trai của Ryu Bi trong Gia đình đá quý khiến dư luận bàng hoàng với thông tin bị ung thư cột sống.

Nam diễn viên Yoon Jong Hwa

Hiện nam diễn viên phải dừng lịch tham gia bộ phim đang tham gia Eve's Love của đài MBC để bắt đầu điều trị bệnh.

Mới đây, trả lời báo chí, đại diện của Yoon Jong Hwa đã chính thức lên tiếng về tình hình của nam diễn viên: “Sau khi phát hiện những biểu hiện bệnh, Yoon Jong Hwa tới viện kiểm tra. Hiện tại, ca phẫu thuật đã diễn ra thành công, Yoon Jong Hwa đang được tiến hành xạ trị. Mong rằng chúng tôi sẽ nhận được sự ủng hộ của các bạn, để cậu ấy sớm khỏe lại".

Thanh Huyền (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.