Top 10 gương mặt mỹ nam hoàn mỹ

06:00 | 13/02/2015

3,416 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Các bác sĩ phẫu thuật Hàn Quốc đã chọn ra 10 mỹ nam có tỉ lệ vàng chuẩn mực nhất trong làng giải trí của xứ sở Kim Chi.

10. Hyun Bin

Đứng ở vị trí thứ 10 là Hyun Bin - nam diễn viên đã quá quen thuộc đối với khán giả Việt Nam. Mới đây, anh đã tái xuất màn ảnh nhỏ sau hơn 4 năm trời vắng bóng với bộ phim truyền hình Hyde, Jekyll and I.

9. Jo In Sung

Jo In Sung - người từng đánh cắp trái tim của nhiều cô gái với các bộ phim That winter the wind blows và mới đây nhất là It's okay that's love - cũng xuất hiện trong danh sách các mỹ nam có gương mặt "chuẩn" nhất Hàn Quốc.

8. Jung Woo Sung

Vẻ đẹp nam tính và quyến rũ của tài tử Jung Woo Sung là một trong những yếu tố khiến các bộ phim có anh góp mặt luôn đắt khách.

7. Song Seung Hun

Ngôi sao Trái tim mùa thu - Song Seung Hun - luôn khiến phái nữ điêu đứng với thân hình hoàn hảo và ánh mắt cuốn hút chết người.

6. Song Joong Ki

Khác với vẻ đẹp nam tính của các bậc đàn anh, Song Joong Ki lại khiến phụ nữ "mê mệt" bởi khuôn mặt baby, làn da trắng sữa và nụ cười tỏa nắng.

5. Won Bin

Không một cuộc bình chọn mỹ nam nào tại Hàn Quốc lại có thể vắng mặt Won Bin. Dù đã ở tuổi 37, song, trên khuôn mặt nam diễn viên tài năng lại không hề có dấu vết của thời gian. Anh thậm chí còn trẻ trung hơn so với hồi đóng bộ phim đình đám Trái tim mùa thu.

4. So Ji Sub

So Ji Sub - thủ phạm đánh cắp trái tim của nhiều cô gái - cũng góp mặt trong danh sách này.

3. Go Soo

Sở hữu đôi mắt đượm buồn, tài tử Go Soo luôn là sự lựa chọn thích hợp đối với các vai diễn có diễn biến tâm lý phức tạp. Anh cũng được coi là một trong những mỹ nam tài năng nhất làng điện ảnh Hàn Quốc.

2. Lee Seung Gi

"Chàng rể quốc dân" Lee Seung Gi là một bất ngờ lớn trong bảng danh sách này. Tuy không thực sự sở hữu gương mặt điển trai, song, các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ lại cho rằng khuôn mặt Lee Seung Gi đáp ứng được tiêu chuẩn tỷ lệ vàng.

1. Kang Dong Won

Đứng đầu danh sách là Kang Dong Won. Với gương mặt lạnh lùng cùng trí thông minh siêu đẳng (anh sở hữu IQ 137), Kang Dong Won luôn là mẫu bạn trai lý tưởng của bất kỳ cô gái nào.

Anh Anh (th)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.