Tổng hợp trận Deportivo vs Barca (2-1): Barca mất ngôi đầu

09:44 | 13/03/2017

536 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trận đấu giữa Deportivo vs Barca đã kết thúc với kết quả khiến người xem bất ngờ. Barca mặc dù mới lội ngược dòng “thần thánh” trước PSG ở Champions League nhưng lại không thể vượt qua nổi Deportivo.

Các bàn thắng của Deportivo do Joselu ghi ở phút 40 và Alex ghi ở phút 74. Bàn thắng duy nhất của Barca được Suarez ghi ở phút 47.

Trước khi trận đấu giữa Barca vs Deportivo diễn ra, không ít người cho rằng đội bóng xứ Catalan sẽ dễ dàng chiến thắng Deportivo bởi Barca đang hừng hực khí thế sau màn lội ngược dòng lịch sử trước PSG.

tong hop tran deportivo vs barca 2 1 barca mat ngoi dau
Messi không thể giúp Barca giành chiến thắng (ảnh Internet)

Tuy nhiên những diễn biến trong hiệp 1 của trận đấu đã khiến nhiều người thất vọng. Deportivo là những người nhập cuộc tốt hơn, họ tự tin cầm bóng tổ chức tấn công và khiến hàng thủ đội khách khá lúng túng.

Sau những phút bị đánh phủ đầu, Barca đã nhanh chóng chiếm lĩnh lại thế trận và đẩy Deportivo phải co cụm phòng thủ bên phần sân nhà.

Nhưng điều đó là không đủ để ngăn không cho Deportivo tìm kiếm bàn thắng. Trong khi nhà ĐKVĐ không tạo được nhiều tình huống nguy hiểm thì bất ngờ họ phải nhận bàn thua ở phút 40 sau cú sút bồi cận thành của tiền đạo Joselu.

Sang đầu tiên hiệp 2, Barca đã có bàn thắng san bằng cách biệt nhờ công của Luis Suarez. Có bàn thắng gỡ hòa, học trò của HLV Luis Enrique sau đó tiếp tục dồn ép đối thủ, nhưng họ tiếp tục phải nếm trái đắng bởi sự hớ hênh nơi hàng thủ.

Phút 74, từ pha đá phạt góc bên cánh trái, hậu vệ Alex Bergantinos của Deportivo bật cao đánh đầu tung lưới Ter Stegen. Ở những phút còn lại, Messi cùng đồng đội liên tục dồn ép đối thủ nhưng họ không ghi thêm được bàn thắng nào. Trận đấu giữa Deportivo vs Barca khép lại với kết quả 2-1 nghiêng về Deportivo.

Trong khi đó, ở trận đấu giữa Real Madrid vs Real Betis, Sergio Ramos lại một lần nữa sắm vai vị cứu tinh khi ghi bàn ở phút 81 giúp Real Madrid giành chiến thắng ngược dòng 2-1. Với chiến thắng này, Real đã có 62 điểm, tái chiếm ngôi đầu với lợi thế 2 điểm và 1 trận chưa đấu so với Barca.

VIDEO TỔNG HỢP: Deportivo 2-1 Barca (Vòng 27 La Liga 2016/17)

Đội hình ra sân:

Deportivo: Lux; Juanfran (Laure 86'), Albentosa, Arribas, Navarro; Alex, Borges, Gama (Kakuta 71'), Gil (Colak 62'), Fajr; Joselu

Barca: Ter Stegen, Pique, Roberto, Alba, Mascherano, Busquets, Denis (Alcacer 77'), Gomes (Rakitic 58'), Turan (Iniesta 58'), Messi, Suarez

Xuân Hinh