Tổng hợp MU vs Everton (1-1): Quỷ đỏ xa dần tốp 4

08:58 | 05/04/2017

533 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trận đấu giữa MU vs Everton trên sân Old Trafford đã khép lại với tỉ số hòa 1-1. Với kết quả này, MU ngày càng xa dần tốp 4 trên BXH Premier League.

Tiếp đón Everton trên sân nhà nhưng đội bóng thành Manchester đã không có được kết quả như ý. Có lẽ vì nóng vội tìm kiếm chiến thắng ngay sau trận hòa West Brom ở vòng trước khiến MU dâng cao đội hình ngay từ đầu.

Về phía Everton, họ chủ động co đội hình về phòng ngự, nhường khu trung tuyến cho đội chủ nhà.

tong hop mu vs everton 1 1 quy do xa dan top 4

Việc đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng ngay từ đầu đã giúp Quỷ đỏ có một số pha tấn công nguy hiểm. Tình huống rõ nhất là khi Zlatan Ibrahimovic có cơ hội một đối một với thủ thành Joel Robles. Tuy nhiên, ngôi sao người Thụy Điển lại không quyết định dứt khoát, khiến cơ hội vuột đi trong tiếc nuối.

Khi trận đấu tưởng chừng đang diễn ra theo ý đồ của HLV Mourinho thì bất ngờ Everton vượt lên dẫn trước ở phút 22, khi trung vệ Phil Jagielka nhanh chân dứt điểm từ một đường bóng bổng khá vu vơ vào trong vòng cấm Man United.

Bị dẫn trước, Quỷ đỏ liên tục dồn ép đội khách tuy nhiên MU vẫn chỉ tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng. Đã thế, họ còn bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn hiếm hoi ở phút 30. Từ cú sút phạt xuất sắc của Daley Blind, bóng bật ra và tìm đến vị trí của Ander Herrera. Tuy nhiên, cầu thủ này lại sút bồi trúng xà ngang khi khung thành đã gần như bỏ trống.

Sang hiệp 2, HLV Mourinho tung Paul Pogba vào sân. Sự góp mặt của tiền vệ người Pháp giúp lối chơi của Man United đa dạng hơn rất nhiều. Anh cũng suýt gỡ hòa cho Quỷ đỏ khi đánh đầu trúng xà ngang khung thành Everton ở phút 55.

Nhưng từ đó đến cuối trận, MU vẫn bế tắc, mặc dù Ibrahimovic đã được bóng vào lưới Everton ở phút 71, song lại ở tư thế việt vị.

Tuy nhiên, đúng vào phút cuối cùng thần may mắn đã mỉm cười với họ. MU được hưởng penalty khi Ashley Williams của Everton dùng tay chơi bóng trong vòng cấm đúng phút bù giờ cuối cùng. Và trên chấm 11 mét, Ibrahimovic đã giúp Man United giành lại 1 điểm quý giá.

Với kết quả này, MU xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH Premier League với 54 điểm còn Manchester City ở vị trí thứ 4 với 58 điểm.

Xuân Hinh