Tổng giám đốc PV GAS tiếp Đại sứ Úc đến thăm và làm việc

18:26 | 19/08/2015

2,753 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Ngày 19/8, trong chuyến công tác tại TP HCM, ông Hugh Borrowman, Đại sứ Úc tại Việt Nam đã đến thăm Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) và trao thư của ông Andrew Robb, Bộ trưởng Bộ Thương mại và Đầu tư Úc gửi Tổng giám đốc PV GAS. 

Tiếp đoàn, về phía PV GAS có ông Dương Mạnh Sơn, Tổng giám đốc; ông Hồ Tùng Vũ, Phó Tổng giám đốc; các ông bà đại diện lãnh đạo các Ban và đơn vị liên quan.

Tổng giám đốc PV GAS tiếp Đại sứ Úc đến thăm và làm việc

Đại sứ Úc trao đổi với Tổng giám đốc PV GAS

Ông Dương Mạnh Sơn, Tổng giám đốc PV GAS đã thay mặt tập thể người lao động tổng công ty chào mừng Đại sứ, Tổng lãnh sự Úc và đoàn công tác, thể hiện sự vui mừng và trân trọng được đón tiếp các quan chức ngoại giao cấp cao của Úc đến thăm PV GAS.

Ông Dương Mạnh Sơn cũng đã giới thiệu với các vị khách quý về quá trình hình thành và phát triển của PV GAS, doanh nghiệp chủ đạo của ngành công nghiệp khí Việt Nam, một trong những tổng công ty hàng đầu của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Trong những năm qua, dưới sự chỉ đạo của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, PV GAS đã xây dựng nhiều mối quan hệ hợp tác chuyên ngành với các doanh nghiệp và nhà đầu tư Úc, nhận được sự ủng hộ từ Chính phủ và các bộ ngành của Úc.

Tổng giám đốc PV GAS tiếp Đại sứ Úc đến thăm và làm việc

PV GAS tiếp đoàn Đại sứ quán Úc đến thăm và làm việc

Đại sứ Hugh Borrowman đã thể hiện mối quan tâm của mình đối với sự phát triển kinh tế, xã hội Việt Nam và các mối quan hệ hợp tác tốt đẹp của cộng đồng doanh nghiệp 2 nước. Ông khẳng định, sẵn sàng là cầu nối giữa Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, PV GAS với các doanh nghiệp của Úc nhằm tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa 2 bên trong lĩnh vực dầu khí.

Đại sứ Hugh Borrowman cũng đã trao tận tay Tổng giám đốc PV GAS thư mời của Bộ trưởng Bộ Thương mại và Đầu tư Úc mời lãnh đạo PV GAS tham dự Diễn đàn Đầu tư vùng Bắc Úc được tổ chức từ ngày 8 đến ngày 10/11/2015 tại thành phố Darwin (Úc).

Ông Dương Mạnh Sơn, Tổng giám đốc PV GAS đã nhận thư và gửi lời cảm ơn đến Bộ trưởng Bộ Thương mại và Đầu tư Úc; đồng thời cảm ơn sự hỗ trợ, hợp tác thân thiện và hiệu quả của nước Úc đối với ngành dầu khí Việt Nam nói chung và PV GAS nói riêng.

Cuộc gặp gỡ diễn ra trong không khí ấm áp, hứa hẹn những cơ hội hợp tác mới giữa PV GAS với các đối tác của Úc.

PV

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status