Tóm gọn kẻ cướp điện thoại của nữ sinh nước ngoài

15:00 | 12/06/2015

1,106 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thấy cô gái lấy điện thoại ra sử dụng trên đường, Bùi Văn Nghĩa đã tiếp cận, giật phăng chiếc điện thoại rồi phóng đi...

CSGT Hà Nội bắt kẻ cướp điện thoại của người nước ngoài

Đối tượng Bùi Văn Nghĩa.

Vụ cướp xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 11/6, tại khu vực đường Nguyễn Chí Thanh - Kim Mã (quận Ba Đình, Hà Nội).

Nạn nhân là chị Ngô Hồng Quyên (SN 1992, ở Quảng Tây, Trung Quốc) đang là sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Theo lời kể của chị Quyên, vào thời điểm trên, chị đang đi dạo cùng một số người bạn. Khi chị Quyên vừa lấy chiếc điện thoại di động ra sử dụng thì bị một thanh niên đi xe máy áp sát và giật điện thoại rồi phóng đi.

Bị cướp điện thoại, chị Quyên đã hô cướp, đồng thời nhờ người đi đường giúp đỡ. Cùng thời điểm này, tổ công tác Đội CSGT số 2 đang làm nhiệm vụ ở gần khu vực xảy ra vụ cướp đã nắm bắt được thông tin và báo về Đội.

Chỉ một lúc sau khi lực lượng Công an triển khai vây bắt, tên cướp đã bị khống chế và đưa về Công an phường Ngọc Khánh.

Tại đây, đối tượng cướp giật được xác định là Bùi Văn Nghĩa (SN 1998, quê ở Hòa Bình). Nghĩa khai, vì số tiền được trả khi làm nhân viên giúp việc ở quán karaoke chỉ được hơn 2 triệu đồng/tháng, không đủ chi tiêu nên đã nảy sinh ý định cướp. Khám xét trong người Nghĩa, Cơ quan Công an thu giữ được một con dao.

Sau khi bắt được tên cướp, lực lượng công an đã mời chị Quyên về trụ sở công an làm việc và tiến hành trao trả chiếc điện thoại bị cướp.

Hiện, Bùi Văn Nghĩa đang bị tạm giữ để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Minh - Hinh (Năng lượng Mới)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc