‘Tôi, Thapki’ soán ngôi rating của 'Cô dâu 8 tuổi'

14:02 | 19/09/2016

5,313 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khá bất ngờ khi biết rằng, “Cô dâu 8 tuổi” không phải là bộ phim có rating cao nhất ở Ấn Độ mà hiện tại đó là “Tôi, Thapki”. 

Mới đây, thông tin bộ phim Cô dâu 8 tuổi sẽ ngừng phát sóng sau 8 năm đã được đưa ra. Lý do duy nhất là vì rating của bộ phim đang càng ngày càng sụt giảm nghiêm trọng. Nguyên nhân chủ yếu của việc này, theo đài truyền hình Colors - kênh phát sóng của “Cô dâu 8 tuổi” là do việc thay đổi các thế hệ diễn viên cùng cốt truyện quá lê thê.

Và hiện nay, bộ phim truyền hình thống trị màn ảnh nhỏ ở Ấn Độ đó là phim “Tôi, Thapki”. Đây là bộ phim truyền hình lãng mạn không chỉ nổi tiếng nhất tại Ấn Độ mà sau khi phát sóng, bộ phim đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả Châu Á.

tin nhap 20160919133624
Thapki do Jigyasa Singh đóng

Bộ phim dài 110 tập với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng của Ấn Độ như Jigyasa Singh, Manish Goplani, Ankit Bathla, Jaya Bhattacharya, Monica Khanna.

Câu chuyện kể về xung quanh cuộc sống đầy thăng trầm của một cô gái mắc bệnh nói lắp tên là Thapki (do Jigyasa Singh đóng). Mặc dù khiếm khuyết nhưng Thapki không dễ để điểm yếu đó phá hủy tính cách vui vẻ, ngây thơ, chân thành của mình.

Tôi, Thapki” là sự kết hợp hoàn hảo giữa hình ảnh, âm nhạc và màu sắc rực rỡ. Phim chứa đựng ý nghĩa sâu sắc khi mượn hình tượng của một cô gái trẻ có khiếm khuyết để qua đó đề cao đến ý nghĩa tình yêu thật sự.

tin nhap 20160919133624
Dàn diễn viên xuất sắc Jigyasa Singh, Ankit Bathla góp phần tạo nên thành công của bộ phim

Chính vì quá hấp dẫn nên ngay từ 10 tập đầu tiên, rating của “Tôi, Thapki” đã vươn lên top 3 những bộ phim hay nhất và không có dấu hiệu dừng lại. Ở một quốc gia đông dân như Ấn Độ, con số này đã chứng minh phim là một tác phẩm khá thành công và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Tại Việt Nam, Tôi, Thapki đã chính thức được phát sóng vào ngày 16/09, lúc 19:55 từ thứ Hai đến thứ Bảy trên HTV3.

T.V

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.