Tối nay, công bố điểm chuẩn vào lớp 10 tại Hà Nội

08:57 | 26/06/2015

2,326 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 25/6, thông tin về bảng điểm chuẩn vào lớp 10 của các trường THPT không chuyên trên địa bàn Hà Nội được lan truyền trên mạng. Tuy nhiên, đại diện Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội khẳng định, bảng điểm này không chính xác.

Ngay sau khi xuất hiện trên các trang mạng xã hội, bảng điểm chuẩn vào lớp 10 các trường THPT trên địa bàn Hà Nội nhận được đông đảo sự quan tâm của các bậc phụ huynh và thí sinh.

Bảng điểm chuẩn này đưa khá chi tiết mức điểm vào các trường. Trong đó, điểm chuẩn vào các trường Top đầu tăng đột biến như: Ngô Thì Nhậm, Đoàn Kết - Hai Bà Trưng, Hoàng Văn Thụ...

Bảng điểm giả mạo đang lan truyền trên các trang mạng xã hội

Trước thông tin này, ông Phạm Văn Đại - Phó giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội khẳng định: "Hiện tại, Sở vẫn đang họp để xét điểm chuẩn cho các trường THPT công lập trên địa bàn toàn thành phố". 

Chiều 25/6, Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội cũng mới họp để xét điểm các trường ở huyện ngoại thành. Sáng nay (26/6), Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội mới họp bàn xét đến điểm chuẩn của các trường thuộc quận nội thành.

Vì vậy, bảng điểm đang được lan truyền trên cộng đồng mạng là không chính xác.

Theo Phòng Quản lý thi và Kiểm định Chất lượng, Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội, điểm chuẩn vào lớp 10 THPT không chuyên năm học 2015-2016 sẽ được công bố trên cổng thông tin điện tử của Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội vào 19h tối nay 26/6.

Huyền Anh (Năng lượng Mới)