Thời tiết ngày 21/5:

Toàn quốc ngày nắng nóng, chiều tối và đêm mưa rào và dông

06:00 | 21/05/2018

210 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương, hôm nay thời tiết chủ đạo trên toàn quốc sẽ là ngày, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông đề phòng tố lốc, sấm sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Toàn quốc ngày nắng nóng, chiều tối và đêm mưa rào và dông
Ảnh minh hoạ.

Vùng thấp nóng phía tây vẫn hoạt động trên diện rộng, nên dự báo ngày hôn nay nắng nóng vẫn bao trùm toàn miền Bắc, khu vực Trung Bộ nắng nóng có phần gay gắt hơn và kéo dài đến hết ngày 22/5. Nhiệt độ dao động từ 24-36°C.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ ngày nắng, cảnh báo chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, cần đề phòng tố lốc, gió giật mạnh và ngập úng cục bộ. Nhiệt độ cao nhất ban ngày khoảng 34°C.

Dự báo thời tiết cho các vùng trên cả nước ngày 21/5:

Phía Tây Bắc Bộ: Ngày nắng, mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ từ: 22-35°C

Phía Đông Bắc Bộ: Ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ từ: 24-35°C

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ từ: 24-36°C

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Ngày nắng nóng, đêm không mưa.

Nhiệt độ: 24-36°C

Tây Nguyên: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc.

Nhiệt độ từ: 21-34°C

Nam Bộ: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và ngập úng cục bộ.

Nhiệt độ từ: 25-34°C

Nguyễn Ngọc

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc