Tòa nhà 5 sao có bể bơi dát vàng 24K đầu tiên ở Đà Nẵng

16:18 | 12/08/2016

2,331 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người ta gọi tòa nhà này là “biểu tượng” của Du lịch Đà Nẵng. Nói thế là chưa đúng. Chính xác hơn đây là “biểu tượng” của “đẳng cấp” nghỉ dưỡng.

Đây là tòa nhà 5 sao đầu tiên ở Việt Nam, do Tập đoàn Hòa bình xây dựng, có tên: Hoa Binh Green Danang, tọa lạc trên đường Lê Văn Duyệt, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

Tòa nhà này hội tụ những ưu điểm nổi bật của các khách sạn nổi tiếng thế giới. Có 8 phòng President phủ vàng 24K, tất cả thiết bị vệ sinh tại các căn hộ đều được phủ vàng 24K.

toa nha 5 sao co be boi dat vang 24k dau tien o da nang
Phối cảnh tòa nhà Hoa Binh Green DaNang.

Đặc biệt có bể bơi vô cực dát vàng 24K lớn nhất thế giới trên tầng thượng với 68m chiều dài và 8-10m chiều rộng. Tắm tại bề bơi này có cảm giác như được bơi giữa không trung.

Hoa Binh Green Danang còn có khu vườn 10 kỳ quan thế giới thu nhỏ trong đó, Tháp Rùa, Khải Hoàn Môn và Kim Tự Tháp được phủ vàng 24K.

toa nha 5 sao co be boi dat vang 24k dau tien o da nang
Nội thất nhà vệ sinh dát vàng 24K.

Tất nhiên với “đẳng cấp” như vậy, giá thuê phòng cũng không hề rẻ, một đêm dao động từ 100 USD đến 150 USD. Tuy giá cao, nhưng từ ngày 23/7, ngày Tập đoàn Hoà Bình giới thiệu dự án đến nay lượng đăng ký đặt chỗ đã hơn 50% tổng số căn hộ của dự án.

Được biết, toà nhà này được Ngân hàng TNHH Indovina cam kết thanh toán lợi nhuận hàng năm cho khách mua căn hộ, cam kết cho chủ đầu tư thuê lại và uỷ thác khai thác trong thời gian hiện hữu trên hợp đồng.

Các tòa nhà 5 sao nổi tiếng thế giới thường chỉ sở hữu một ưu điểm nổi bật thu hút du lịch. Ví dụ: khách sạn Evergreen Laurel Taipei (63, Songjiang Road, Zhongshan District, 10455 Đài Bắc, Đài Loan) có các thiết bị vệ sinh dát vàng 24k; khách Sạn Marina Bay Sands Singapore (10 Bayfront Avenue, Marina Bay, 018956 Singapore, Singapore) nổi tiếng với bể bơi vô cực trên tầng thượng hay khách sạn Golden House Hong Kong (71-77 Pau Chung Street, To Kwa Wan, Kowloon) nổi tiếng với các căn phòng được dát vàng 24k toàn bộ, có giá tham quan 25 USD một lượt. Khách Sạn Marina Bay Sands Singapore, mỗi đón 6 triệu lượt khách cư trú.

Giá thuê một phòng ngủ tại đây mỗi đêm là 732 USD. Khách thuê một phòng ngủ, tối đa 2 người được sử dụng bể bơi vô cực. Du khách cư trú tại đây muốn mời bạn bè lên tham quan bể bơi phải trả 80 USD cho một vé tham quan. Bể bơi vô cực không tiếp đón du khách vãng lai.

Lâm Quý

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc