TP Hồ Chí Minh:

Tổ chức Hội sách lần thứ 10

20:27 | 18/10/2017

2,897 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Năm 2018, Hội sách TP HCM sẽ được tổ chức lần thứ 10, đánh dấu một chặng đường phát triển, bởi vậy các đơn vị sẽ tổ chức sự kiện này một cách quy mô và mang nhiều dấu ấn.  

Ngày 18/10, Văn phòng Ủy ban cho hay, UBND TP HCM vừa chỉ đạo Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với các đơn vị liên quan hoàn chỉnh Kế hoạch tổ chức Hội sách TP HCM lần thứ 10 năm 2018.

to chuc hoi sach lan thu 10
Một gian hàng tại Hội sách TP HCM năm 2016

Đây là Hội sách đánh dấu một chặng đường hình thành và phát triển Hội sách, nên UBND TP HCM đã yêu cầu Sở Thông tin và Truyền thông cần đề xuất khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích đóng góp cho Hội sách qua 10 lần tổ chức; đẩy mạnh việc quảng bá, thu hút sự tham gia của các nhà xuất bản trong khu vực và quốc tế; đồng thời có sự liên kết, bổ trợ giữa Hội sách và Đường sách TP HCM; thực hiện tốt công tác tuyên truyền thu hút sự tham gia của người dân, nhất là thế hệ trẻ trong các hoạt động giao lưu tại Hội sách.

Ngoài tổ chức Hội sách nhiều ý nghĩa, chu đáo, công tác đảm bảo an toàn, an ninh, bố trí đủ nhà vệ sinh, bãi giữ xe để phục vụ cho Hội sách… cũng được lãnh đạo TP HCM lưu ý.

Sở Thông tin và Truyền thông cũng được giao phối hợp với các đơn vị liên quan tham mưu đề xuất UBND TP HCM thành lập Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Hội sách TP HCM lần 10 năm 2018.

Võ Hiển

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.