TP HCM:

Tổ chức Hội nghị quốc tế về thành phố thông minh

17:25 | 19/10/2017

1,884 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 25/10, tại TP HCM sẽ diễn ra Hội nghị quốc tế về thành phố thông minh năm 2017, với sự tham dự của nhiều quốc gia trên thế giới.  

Hội nghị nhằm giới thiệu và cung cấp thêm thông tin về các mô hình đô thị thông minh trong khu vực và trên thế giới; chia sẻ mô hình thực tế, kinh nghiệm triển khai của các thành phố đã triển khai thành phố thông minh thành công trong khu vực.

to chuc hoi nghi quoc te ve thanh pho thong minh
Mô hình thành phố thông minh

Thông qua hội nghị, Ban tổ chức sẽ tham khảo ý kiến của chuyên gia và doanh nghiệp về xây dựng đô thị thông minh để triển khai tại TP HCM và các tỉnh, thành phố khác.

Hội nghị cũng giới thiệu các giải pháp cho xây dựng và triển khai thành phố thông minh, cùng với thảo luận các chuyên đề như: Thành phố thông minh - Tầm nhìn của lãnh đạo các thành phố; Nền tảng Internet vạn vật cho thành phố thông minh; Dịch vụ số của thành phố thông minh; Triển lãm và giao thương doanh nghiệp.

UBND TP HCM là đơn vị chủ trì hội nghị; Sở Thông tin và Truyền thông, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) là đơn vị tổ chức.

Võ Hiển

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc