TKV ra quân sản xuất đầu năm

11:27 | 16/02/2016

620 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 15/2/2016, tức ngày mùng 8 tháng Giêng năm Bính thân, Tập đoàn Công nghiệp Than- Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã tổ chức ra quân sản xuất đầu năm tại các điểm cầu ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.
tkv ra quan san xuat dau nam 384236
Đồng chí Nguyễn Quang Dương - Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TW chúc Tết CBCNV Tập đoàn

Gửi lời chúc mừng năm mới đến CBCNV - LĐ toàn Tập đoàn ở khắp các điểm cầu nơi có đơn vị của Tập đoàn đứng chân, Tổng Giám đốc TKV Đặng Thanh Hải đặc biệt biểu dương các đơn vị trong Tập đoàn đã thực hiện sản xuất kinh doanh đảm bảo ổn định, năng suất cao, an ninh, trật tự được giữ vững trong những ngày nghỉ Tết, nhất là các nhà máy nhiệt điện, nhà máy sản xuất alumin vẫn hoạt động liên tục... Tất cả các đơn vị, CBCNV - LĐ toàn Tập đoàn đã đón Tết an toàn - vui vẻ - đầm ấm.

Đồng chí Lê Minh Chuẩn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn nhấn mạnh, trong năm 2016 - năm diễn ra rất nhiều sự kiện trọng đại mà với TKV là thi đua lao động sản xuất lập thành tích cao chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11. Năm mới, Tập đoàn sẽ quyết tâm với những đột phá mới - giải pháp mới để vững bước trên hành trình phát triển bền vững.

Đến dự buổi ra quân khai xuân Bính Thân 2016 với Tập đoàn, đồng chí Nguyễn Quang Dương - Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TW ghi nhận và chúc mừng những kết quả Tập đoàn TKV đã đạt được trong năm 2015 và bày tỏ mong muốn, năm mới, TKV sẽ phát huy và tiếp tục có những thắng lợi mới.

tkv ra quan san xuat dau nam 384236
Đồng chí Đặng Thanh Hải, Tổng Giám đốc Tập đoàn chúc Tết Tạp chí Than- Khoáng sản

Ngay sau lễ khai xuân tại các điểm cầu, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Chủ tịch HĐTV Lê Minh Chuẩn, Tổng Giám đốc Đặng Thanh Hải và các đồng chí Thành viên HĐTV, Phó Tổng Giám đốc đã đến chúc Tết, thăm hỏi động viên công nhân, cán bộ và người lao động các đơn vị. Thăm chúc tết các đơn vị, lãnh đạo Tập đoàn đã ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của mỗi đơn vị trong năm 2015 đã góp phần tích cực cùng Tập đoàn hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển của năm, đồng thời chúc toàn thể CBCNV các đơn vị tiếp tục đạt được những thành công hơn nữa trong công tác năm 2016.

Theo đồng chí Nguyễn Ngọc Cơ, Phó tổng giám đốc Tập đoàn, Giám đốc Trung tâm điều hành sản xuất tại Quảng Ninh, ngày mùng 8 tháng Giêng, tất cả các đơn vị trong Tập đoàn đã đồng loạt ra quân, hoạt động sản xuất kinh doanh bình thường.

Trước đó, tại Quảng Ninh ngày mùng 4 đã có 5 đơn vị khai xuân, ngày mùng 7 có 19 đơn vị khai xuân. Tình hình an ninh trật tự được kiểm soát, phối hợp đảm bảo tương đối tốt. Ngay ngày đầu ra quân, hầu hết các đơn vị đều đảm bảo quân số và sẵn sàng ở các vị trí sản xuất bình thường.

P.V

  • el-2024