Á quân Gương mặt Nữ sinh Áo dài Việt Nam 2017:

Tình yêu sâu đậm dành cho tà áo dài Việt

13:44 | 02/08/2017

1,057 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Với phần trình diễn nổi bật và câu trả lời đầy thuyết phục, Lê Vũ Thục Anh đến từ trường THPT Lê Hồng Phong đã xuất sắc giành được giải Á quân Gương mặt Nữ sinh Áo dài Việt Nam 2017.  

Ngay từ những ngày đầu trải nghiệm của TOP 20, thí sinh Lê Vũ Thục Anh đến từ trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong đã gây ấn tượng với Ban Giám khảo bởi gương mặt khả ái, nụ cười tươi sáng, mái tóc dài đen mượt và dáng vẻ duyên dáng, mềm mại trong tà áo dài nữ sinh trắng tinh khôi.

tinh yeu sau dam danh cho ta ao dai viet
Thục Anh sở hữu một vẻ đẹp thanh thoát

Đến với cuộc thi trong tâm thế dành trọn cho áo dài một tình yêu đặc biệt, Thục Anh không đặt nặng cho mình một áp lực nào. Cô chia sẻ mình chỉ muốn cố gắng thể hiện bản thân một cách tốt nhất, để gửi gắm đến mọi người một tình yêu áo dài sâu đậm, và điều đó có thể khiến cho mọi người thêm trân trọng và có ý thức gìn giữ nếp áo dài của người phụ nữ Việt Nam.

Cùng với 4 thí sinh trả lời một câu hỏi để chọn ra những gương mặt sáng giá nhất trong đêm chung kết: “Là một nữ sinh, bạn làm gì để góp phần gìn giữ và tôn vinh hình ảnh tà áo dài Việt Nam?”.

tinh yeu sau dam danh cho ta ao dai viet
Tuy còn trẻ nhưng cô có một tình yêu đặc biệt đối với áo dài

Lê Vũ Thục Anh đã rất thông minh khi chọn cho mình một hướng đi khác, đó là thoát hẳn ra những câu trả lời thông thường mà các thí sinh khác thường gặp. Thục Anh nói: “Theo đánh giá của riêng cá nhân em, là một công dân Việt Nam, em không chỉ có trách nhiệm mà còn có nghĩa vụ dành cho quốc phục của Việt Nam lòng yêu quý và tôn vinh vẻ đẹp của chiếc áo dài. Là một người phụ nữ, sau này là một người mẹ, người vợ, người giữ lửa, giữ nếp nhà, em không chỉ giữ mái ấm của gia đình mà còn phải dạy cho con cái có trách nhiệm giữ gìn tà áo dài dân tộc, yêu hình ảnh tà áo dài của người phụ nữ Việt - hình ảnh của những người bà, người mẹ, người chị, đó cũng chính là yêu nét đẹp của văn hóa dân tộc Việt Nam.

tinh yeu sau dam danh cho ta ao dai viet

Là một nữ sinh, nếu không dành cho áo dài một tình yêu đặc biệt thì em đã không tham dự cuộc thi này. Nhưng không chỉ dành cho tà áo dài một tình yêu, em thấy mình cần phải học thật giỏi để có thật nhiều tri thức, bởi tri thức là nền tảng cho mọi suy nghĩ và hành động. Có nền tảng tri thức, em mới có thể đề ra nhiều việc làm, kế hoạch cụ thể để quảng bá một cách tích cực, hiệu quả nhằm tôn vinh vẻ đẹp của tà áo dài Việt”.

tinh yeu sau dam danh cho ta ao dai viet

Thục Anh còn dành lời biết ơn đặc biệt đến Nhà thiết kế áo dài Việt Hùng: “Em thấy mình thật may mắn khi gặp được chú, được chú dạy bảo những kỹ năng quan trọng khi bước vào một cuộc thi có ý nghĩa như thế này. Em hy vọng trên bước đường sau này của em, em sẽ còn được chú chỉ bảo, dạy dỗ để có thể hoàn thiện hơn về thời trang, nhân cách, xứng đáng là đại sứ của chiếc áo dài”.

tinh yeu sau dam danh cho ta ao dai viet

Các thành tích đáng nể của Thục Anh:

Là học sinh lớp chuyên Pháp, học sinh giỏi 11 năm, đạt chứng chỉ DELF B2 Adulte tiếng Pháp, Giải nhất Hội thi Tự hào áo dài Việt Nam của các trường PTTH trên địa bàn TP HCM, Giải đặc biệt cuộc thi Thời trang học đường năm 2015, Giải 4 Chú ve con 2016 - Ban nhạc Hoa Ban Đỏ trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong; Giải nhất Tốp ca học sinh Hội diễn văn nghệ Ngành giáo dục và Đào tạo 2017; Giải nhất toàn đoàn Hội diễn văn nghệ ngành Giáo dục và Đào tạo 2017; Top 20 Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2016…

Thanh Hằng

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.