Tỉnh ủy Thanh Hóa đề nghị xử lý thông tin 'Bí thư Trịnh Văn Chiến có bồ nhí'

14:37 | 19/09/2016

4,141 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 19/9, Tỉnh ủy Thanh Hóa có công văn cho rằng thông tin "Bí thư tỉnh có bồ nhí" là bịa đặt, sai sự thật. Văn bản được gửi đến một số cơ quan báo chí.
tinh uy thanh hoa de nghi xu ly thong tin bi thu trinh van chien co bo nhiBí thư tỉnh Thanh Hóa phủ nhận thông tin 'có bồ nhí'
tinh uy thanh hoa de nghi xu ly thong tin bi thu trinh van chien co bo nhiBí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa nhận khuyết điểm
tinh uy thanh hoa de nghi xu ly thong tin bi thu trinh van chien co bo nhiBí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa đối thoại với ngư dân

Nội dung Công văn số 297-CV/TU của Tỉnh ủy Thanh Hóa nêu rằng: Thời gian gần đây, các loại blog, mạng xã hội đăng tải những thông tin, bài phản ánh không đúng tình hình Thanh Hóa. Trong đó, có một số bài viết hoàn toàn sai sự thật, không có cơ sở, vu khống, bôi nhọ lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo Thanh Hóa, mà trực tiếp là đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, môi trường đầu tư, hình ảnh, vị thế của tỉnh Thanh Hóa.

tinh uy thanh hoa de nghi xu ly thong tin bi thu trinh van chien co bo nhi
Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa khẳng định, những thông tin mà một số báo điện tử, blog, mạng xã hội viết về đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trịnh Văn Chiến trong những ngày gần đây là sai sự thật, xuyên tạc, bịa đặt, không có căn cứ nhằm mục đích bêu xấu, bôi nhọ, hạ uy tín của Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đang chỉ đạo các cơ quan chức năng báo cáo với Trung ương và tổ chức điều tra, xác minh, kết luận và sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Cũng trong sáng 19/9, ông Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa đã ký văn bản gửi Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông đề nghị chỉ đạo, xử lý việc đưa tin bịa đặt, sai sự thật về Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến và các lãnh đạo khác ở tỉnh này.

Văn bản nêu rõ, để kịp thời ngăn chặn việc đưa các thông tin không chính xác và bảo vệ uy tín, hình ảnh của các lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá nói chung và Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh nói riêng, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Thanh Hoá đề nghị Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông quan tâm, chỉ đạo các cơ quan báo chí thông tin khách quan, trung thực, phản ánh đúng bản chất sự việc và kiên quyết không đăng các bài viết nhằm mục đích bêu xấu, bôi nhọ các lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá.

tinh uy thanh hoa de nghi xu ly thong tin bi thu trinh van chien co bo nhi
Công văn của Tỉnh ủy Thanh Hóa.

Tỉnh ủy Thanh Hóa cũng đề nghị Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông chỉ đạo cơ quan chức năng, các cơ quan báo chí thu hồi, tháo gỡ các bài viết sai sự thật về tỉnh Thanh Hóa và Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến thu hồi tên miền của một số tờ báo điện tử, ngăn chặn các blog, mạng xã hội đưa tin, phản ánh tình hình sai sự thật, vi phạm các quy định của pháp luật.

Trước đó, nhiều trang mạng xã hội lan truyền một bài viết kèm theo nhiều hình ảnh nói về mối quan hệ tình cảm giữa Bí thư Tỉnh uỷ Thanh Hoá Trịnh Văn Chiến và một nữ trưởng phòng trẻ tuổi đang công tác tại Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hoá.

Mặc dù mới 30 tuổi và đang nuôi con nhỏ nhưng nữ trưởng phòng này sở hữu rất nhiều biệt thự sang trọng ở Khu đô thị Bình Minh, Khu du lịch Sầm Sơn, quận Thanh Xuân, một quần thể sân tennis ở Đồng Chiệc, nhiều ô tô hạng sang…

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc