Tình tiết mới trong vụ Hoa hậu Diệu Hân bị tố ‘giật chồng’

09:23 | 15/10/2015

4,212 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hoa hậu Diệu Hân đã quyết định tung ra đoạn clip bằng chứng cụ thể về việc bị tố giật chồng và bôi nhọ danh dự.

tinh tiet moi trong vu hoa hau dieu han bi to giat chong

Hoa hậu Diệu Hân kiện người tố giật chồng

Hoa hậu Đông Nam Á đã hoàn tất thủ tục khởi kiện gia đình bà chủ nhà với âm mưu bôi nhọ danh dự, vu khống cô là người thứ 3.

Sự việc là vào tháng 5 vừa qua, rất nhiều cư dân quận 3 (TP HCM) và trên báo chí đã xôn xao về vụ việc bà Minh Trang – người chủ nhà cho Hoa hậu Diệu Hân thuê để kinh doanh đã lớn tiếng cãi cọ ngay trước cửa hàng quần áo của cô.

Thời điểm xảy ra vụ việc, bà Trang khẳng định Diệu Hân đã có dan díu, qua hệ bất chính với chồng bà và còn tuyên bố đang giữ video clip chứng minh việc này. Thế nhưng cho đến nay bà Trang vẫn chưa đưa ra được bất kỳ chứng cứ cụ thể nào.

Trong khi đó, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân đã khẳng định những gì bà Trang nói là bịa đặt, vu khống nhằm xúc phạm đến nhân phẩm, danh dự và ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến cuộc sống của cô. Vì thế Diệu Hân đã quyết định đưa vụ việc này ra pháp luật để lấy lại danh dự cho mình.

tinh tiet moi trong vu hoa hau dieu han bi to giat chong
Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân

Thời gian qua, Diệu Hân đã cùng luật sư Nguyễn Mạnh Nam đã theo đuổi vụ việc để hỗ trợ cô đưa mọi việc ra ánh sáng và lấy lại danh dự cho Diệu Hân.

Luật sư Nguyễn Mạnh Nam, người đã hỗ trợ pháp lý cho Hoa hậu Diệu Hân trong việc này cho biết: Ở góc độ pháp lý, vụ việc này có 2 quan hệ. Thứ nhất là quan hệ tranh chấp hợp đồng thuê nhà. Tất cả các quyền lợi, nghĩa vụ của các bên trong hợp đồng, nếu có phát sinh mâu thuẫn, tranh chấp, xung đột, các bên phải giải quyết ở tòa.

Ở góc độ hình sự khi bà Trang vu khống Diệu Hân giật chồng và quan hệ bất chính với chồng của bà Trang thì đó là hành vi bịa đặt, vu khống nhằm xúc phạm danh dự nhân phẩm của Hoa hậu Diệu Hân. Hành vi này đã được quy định tại điều 122 Bộ Luật hình sự.

Hiện nay, mọi thông tin và chứng cứ đã được Diệu Hân cung cấp cho cơ quan cảnh sát điều tra. Diệu Hân cũng đã yêu cầu khởi tố vụ án hình sự tại cơ quan cảnh sát điều tra và kèm theo toàn bộ chứng cứ.

Ngoài vụ, việc kiến nghị khởi tố vụ án hình sự về hành vi vu khống của bà Trang được trình bày ở phần trên thì Diệu Hân cũng đã tiến hành khởi kiện một vụ án dân sự về tranh chấp hợp đồng thuê nhà tại Tòa án Quận 3 để yêu cầu bồi thường thiệt hại do bà Trang vi phạm Hợp đồng thuê nhà. Cụ thể là cản trở, xâm phạm đến quyền thuê mặt bằng kinh doanh đã ký theo hợp đồng trước đó. Vụ việc đã được Tòa án Quận 3 thụ lý.

Mới đây nhất, Diệu Hân đã làm đơn kiến nghị khởi tố vụ án hình sự gửi cho cơ Quan điều tra được ký vào Ngày 10/6/2015. Đồng thời, cô cũng quyết định công bố với truyền thông đoạn video clip bằng chứng cụ thể về hành vi tố giật chồng và bôi nhọ danh dự của bà Trang với mình.

tinh tiet moi trong vu hoa hau dieu han bi to giat chong
Hình ảnh bà Trang trong đoạn clip HH Diệu Hân vừa công bố

Trong đoạn clip do người nhà Diệu Hân ghi lại cho thấy bà Trang nhiều lần lớn tiếng tố cáo Diệu Hân dan díu, giật chồng bà, như: “…Chị nói nó nghe rồi đó, nó tự biết chứng cớ là nó đã đi ra tới Hà Nội nó đã đi ngủ với chồng chị…”,  “Em nghĩ xem nó “giật chồng” người ta em thấy tức không…”, “…chứng cứ là nó đã đi ra tới Hà Nội để ngủ với chồng chị…”, “… khoe là người nọ người kia mà tới “gạ gẫm ông già”. “Chị quay camera đây nè. Chị căm thù con nhỏ này lắm…”

Hoa hậu Diệu Hân cho biết, cô rất mong cơ quan chức năng sẽ sớm vào cuộc để đưa mọi việc ra ánh sáng theo đúng pháp luật.

tinh tiet moi trong vu hoa hau dieu han bi to giat chong

Hoa hậu Diệu Hân: Người đẹp không... đại gia!?

Khác với nhiều người đẹp khác, Diệu Hân - người đẹp với danh Hoa hậu Đông Nam Á lại không bước vào thế giới showbiz mà lẳng lặng chuyển sang kinh doanh.

tinh tiet moi trong vu hoa hau dieu han bi to giat chong

Hoa hậu Diệu Hân: Hoa không chỉ đẹp mà cần tỏa hương!

Post ảnh khoe thân, phát ngôn và hành động gây sốc… là một ả chân dài có thể nổi tiếng ngay, quá dễ dàng. Chính xu hướng đó mà ngày nay vấn đề tri thức văn hóa không còn được mấy chân dài, “ông bầu chân dài” quan trọng cần có, coi nó là một giá trị đáng quý trong hệ thống giá trị của một nhan sắc. Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh vấn đề này!

L.T

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.