Tình tiết mới nhất về vụ án mạng trong biệt thự

07:30 | 27/01/2016

3,732 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến cùng các đơn vị nghiệp vụ xem xét hiện trường vụ án ở lầu 2 của căn biệt thự, cửa thông gió ở phía sau ngôi nhà là điểm nghi vấn hung thủ đột nhập vào nhà, hàng rào phía trước nhà bên phải nơi camera ghi hình được nghi phạm leo rào vào bên trong.

Chiều 26-1, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã khởi tố vụ án hình sự xảy ra trong căn biệt thự tại thị xã Cai Lậy.

 

Liên quan đến vụ vợ chồng ông Lương Văn Đấu (66 tuổi) và bà Võ Thị Năm (62 tuổi) cùng ngụ tại 113, QL1A, phường 2, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang, bị sát hại dã man trong ngôi biệt thự của ông Lương Văn Triêm (con trai ruột), chiều 26-1, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đang củng cố hồ sơ khởi tố vụ án. 

Riêng công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã được tiến hành xong. Thi thể 2 nạn nhân được cơ quan Công an bàn giao cho gia đình an táng theo phong tục địa phương. 

tinh tiet moi nhat ve vu an mang trong biet thu
Căn biệt thự nơi xảy ra vụ giết người.

Trước đó, sáng 24-1, người thân đến biệt thự Hữu Khánh của ông Lương Văn Triêm, bất ngờ phát hiện ông Lương Văn Đấu và bà Võ Thị Năm (cha mẹ ruột của anh Triêm) bị sát hại dã man. 

Chiều 25-1, Thiếu tướng Nguyễn Phi Hùng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát và Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự đã đến thị xã Cai Lậy, để chia buồn cùng với gia đình nạn nhân và chỉ đạo phá án. 

Tại đây, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến cùng các đơn vị nghiệp vụ xem xét hiện trường vụ án ở lầu 2 của căn biệt thự, cửa thông gió ở phía sau ngôi nhà là điểm nghi vấn hung thủ đột nhập vào nhà, hàng rào phía trước nhà bên phải nơi camera ghi hình được nghi phạm leo rào vào bên trong.

Theo dữ liệu hình ảnh camera ở hàng rào ngôi biệt thự ghi lại khoảng 1h40' ngày 24-1, có một thanh niên độ tuổi từ 25-30 dáng cao to, leo từ góc phải của hàng rào đột nhập vào sân ngôi biệt thự. 

Hung thủ đội nón, bịt khẩu trang, đeo găng tay, một tay cầm dao một tay cầm búa. Khám nghiệm hiện trường trên tủ sắt trong phòng nạn nhân, công an tìm thấy vết máu chứ không có dấu hiệu bị cạy phá, nhiều đồ đạc bị xáo trộn. 

Sau khi gây án, hung thủ tẩu thoát và có mang theo một giỏ xách của nạn nhân. Đáng chú ý, các cánh cửa ra vào, cửa sổ, cửa thông gió đều làm bằng gỗ rất kiên cố. Tuy nhiên, các cửa sổ, cửa thông gió đều không có song cửa bảo vệ.

Theo một điều tra viên, thủ đoạn của hung thủ rất tinh vi, gần như không để lại dấu vết. Có khả năng sau khi đột nhập vào biệt thự, kẻ thủ ác đã ra tay sát hại ông Đấu trước sau đó yêu cầu bà Năm mở két sắt nhưng không được nên sát hại luôn. Riêng cháu Lương Hữu Khánh (con trai anh Triêm) ngủ ở phòng khác cách hiện trường khoảng 10m nên an toàn.

Người nhà nạn nhân cho biết, đến ngày 28-1, linh cữu của 2 nạn nhân sẽ được an táng tại đất nhà phía sau ngôi biệt thự. Được biết, anh Triêm là một đại gia trẻ chuyên kinh doanh cà phê, chủ căn biệt thự lớn nhất, nhì địa phương. 

Vào ban ngày, ông Đấu, bà Năm về nhà ở xã Long Khánh, thị xã Cai Lậy, đến chiều tối thì đến biệt thự này ngủ cùng cháu Khánh. Thường ngày, vợ chồng nạn nhân không ngủ máy lạnh nên cửa phòng chỉ khép hờ chứ không gài chốt bên trong nên có thể hung thủ đã dễ dàng sát hại nạn nhân.           

Hiện vụ án được các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an và Công an tỉnh Tiền Giang khẩn trương điều tra, làm rõ. 

tinh tiet moi nhat ve vu an mang trong biet thu

Vụ giết 2 người trong biệt thự diễn ra như thế nào?

(PetroTimes) - Hung thủ leo rào vào trong căn biệt thự rồi lần lượt sát hại cả 2 vợ chồng. Đứa cháu nội học lớp 8 ngủ trong căn phòng khác nên thoát chết.

Văn Đức

CAND

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc