Tin thể thao 24h: Messi đi tù? Liverpool bổ nhiệm Klopp...

09:28 | 09/10/2015

1,176 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Messi có thể nhận án từ 22 tháng, Liverpool chính thức bổ nhiệm Jurgen Klopp làm HLV trưởng, FA phạt tiền Chelsea và Arsenal, ĐT Đức bất ngờ thất bại trước Ireland… sẽ là những thông tin thể thao đáng chú nhất trong 24h qua.

Tin thể thao 24h qua trên khắp thế giới được PetroTimes cập nhật cho độc giả quan tâm:

tin the thao 24h messi di tu liverpool bo nhiem klopp
Siêu sao bóng đá Messi đang phải đối mặt với án phạt tù lên tới 22 tháng vì lùm xùm gian lận thuế

Messi đối diện với án phạt tù 22 tháng liên quan tới vụ trốn thuế

Theo Sky Sports, Lionel Messi có thể đối mặt với án tù 22 tháng vì tội gian lận thuế. Những người khởi tố cho rằng Messi và bố anh đã “ăn chặn” số tiền thuế lên tới 4,8 triệu bảng trong suốt 2 năm từ 2007 đến 2009. Bên nguyên còn tiết lộ dù ngôi sao người Argentina không biết gì về chuyện gian lận này bởi nó được tiến hành từ người cha Jorge của anh nhưng Messi có thể vẫn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

tin the thao 24h messi di tu liverpool bo nhiem klopp
Jurgen Klopp đã chính thức trở thành HLV trưởng Liverpool

Liverpool chính thức bổ nhiệm Juergen Klopp

Juergen Klopp đã chính thức trở thành HLV của Liverpool với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và giá trị lên tới 15 triệu bảng. Vì vậy, cựu HLV Borussia Dortmund sẽ nhận mức lương 5 triệu bảng/năm và con số này có thể tăng lên 7 triệu nếu The Kop giành chức vô địch Premier League hoặc đoạt vé tham dự Champions League.

Klopp cũng sẽ mang theo 2 người cộng sự quen thuộc ở Dortmund đó là Zeljko Buvac và Peter Krawietz đến sân Anfield. Theo lịch, Klopp sẽ ra mắt giới truyền thông vào 16h00 (giờ Việt Nam) chiều nay.

FA phạt cả Chelsea lẫn Arsenal

Hai CLB Chelsea và Arsenal đã bị FA phạt lần lượt 40 nghìn và 30 nghìn bảng để răn đe vì để diễn ra vụ va chạm giữa Diego Costa và Gabriel trên sân Stamford Bridge hôm 19/9 vừa qua. Cụ thể FA phạt 2 đội vì lỗi “không kiểm soát nổi các cầu thủ của mình xử sự theo cách ôn hòa nhất”.

Còn nhớ, vụ lộn xộn giữa 2 ngôi sao này đã khiến trung vệ của Arsenal bị đuổi khỏi sân. Tuy nhiên, sau trận đấu, người bị phạt nặng hơn lại là Diego Costa với án treo giò 3 trận.

tin the thao 24h messi di tu liverpool bo nhiem klopp
Thủ thành người Italia Marco Amelia ký hợp đồng với Chelsea

Chelsea ký hợp đồng với Marco Amelia

CLB Chelsea xác nhận họ đã chiêu mộ thành công cựu thủ môn AC Milan Marco Amelia theo dạng chuyển nhượng tự do. Được biết, thủ thành người Italy đã ký vào một bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải này và sẽ là phương án dự bị cho Asmir Begovic. Sở dĩ The Blues phải mang về Amelia vào thời điểm này vì Thibaut Courtois dính chấn thương và chỉ trở lại thi đấu trước tháng sau tháng 12. Amelia có thể ra sân ngay trận đấu của Chelsea trước Aston Villa tại Premier League vào thứ Bảy tuần sau.

tin the thao 24h messi di tu liverpool bo nhiem klopp [VIDEO] Nước ngoài hâm mộ làm clip kinh ngạc về tài năng của Công Phượng
tin the thao 24h messi di tu liverpool bo nhiem klopp [VIDEO] Messi lao thẳng ô tô vào đám đông CĐV gây sốc người hâm mộ
tin the thao 24h messi di tu liverpool bo nhiem klopp Xin đừng đưa U19 Việt Nam “lên mây”!
tin the thao 24h messi di tu liverpool bo nhiem klopp Người hâm mộ Argentina mắc võng, ngủ lều chờ Messi làm nên lịch sử

Tiểu Bảo

Tổng hợp