Tin mới về Minh Béo: Minh Béo có thể chỉ chịu án 6 tháng tù

13:44 | 28/07/2016

710 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiều ý kiến cho rằng, với những bằng chứng gặp gỡ và dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên, Minh Béo có thể chỉ chịu mức án 6 tháng tù.

Ngày 29/6, phiên điều trần lần thứ 2 của Minh Béo diễn ra tại tòa Westminter, quận Cam, California, Mỹ. Chánh án đã quyết định dời phiên điều trần tới ngày 28/7. Đây là điều được nhiều người dự đoán bởi luật sư Mia Yamamoto mới nhận hồ sơ hơn 1 tháng nên bà cần thời gian để tìm bằng chứng gỡ tội cho thân chủ.

Trước khi phiên điều trần ngày 28/7 (giờ địa phương) diễn ra, ông Thiện Thành (cậu họ Minh Béo) dự đoán phiên tòa lần này sẽ tiếp tục dời lại bởi ở Mỹ, luật sư có quyền thỏa thuận với tòa dời ngày thương lượng khi chưa đủ bằng chứng và lý lẽ bảo vệ thân chủ.

minh beo co the chi chiu an 6 thang tu
Minh Béo và luật sư Mia Yamamoto

Ông cũng giải thích: “Nếu bị kết tội này, Minh Béo có thể chỉ phải nhận mức án 6 tháng tù. Vì vậy, tôi dự đoán luật sư Mia Yamamoto sẽ dời phiên điều trần đến thời gian Minh Béo tạm giam đủ 6 tháng. Khi đó, tòa tuyên án xong, Minh Béo sẽ bị trục xuất về Việt Nam ngay lập tức”.

Luật sư Đỗ Phủ - người bào chữa lần đầu cho Minh Béo - từng nhận định, với những cáo buộc của bên công tố và những bằng chứng rõ ràng, khả tín cho thấy Minh Béo có khả năng bị tuyên tội danh nhẹ nhất: gặp gỡ, dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên.

Trước đó, nam diễn viên bị truy tố với 3 tội danh: quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi, gặp gỡ và dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên.

Tự tin có luật sư nổi tiếng Mia Yamamoto là người bào chữa, mẹ và anh trai Minh Béo thường xuyên vào tù thăm nom khiến tinh thần của nam diễn viên ổn định hơn nhiều sau 4 tháng tạm giam. Trong phiên điều trần ngày 29/6, diễn viên hài trông nhanh nhẹn hơn khi giảm gần 40 kg, thường xuyên đọc kinh Phật và gia đình cũng đã nhận được 4 kịch bản do Minh Béo viết trong tù.

minh beo co the chi chiu an 6 thang tu

'Tuyệt chiêu' cứu Minh Béo của luật sư tóc trắng

Đây là lần thứ 3 liên tiếp siêu luật sư tóc trắng Mia Yamamoto đưa ra yêu cầu dời phiên xét xử vụ án Minh Béo lạm dụng tình dục trẻ em...

minh beo co the chi chiu an 6 thang tu

Mẹ Minh Béo sang Mỹ mong giúp con thoát tội

Mẹ Minh Béo vừa đáp chuyến bay sang Mỹ để thăm và hỗ trợ con trai thoát tội trong phiên tòa ngày 27/5 tới.

minh beo co the chi chiu an 6 thang tu

Gia đình Minh Béo bị luật sư lừa tiền

Tin mới nhất về vụ Minh Béo: Gia đình Minh Béo vừa cho biết, họ đã bị lừa số tiền 10.000 USD bởi một nữ luật sư ngay khi nam nghệ sĩ bị bắt.

Anh Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.