"Tiểu Kim Tae Hee" Jiyeon (T-ara) đang hẹn hò với Lee Dong Gun

09:54 | 04/07/2015

6,165 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nam diễn viên Lee Dong Gun và nữ ca sĩ xinh đẹp kém 13 tuổi của nhóm nhạc T-ara đã chính thức lên tiếng xác nhận đang hẹn hò.

Theo Soompi, Lee Dong Gun và Jiyeon đã chính thức hẹn hò từ 2 tháng trước, trong quá trình cùng tham gia bộ phim hợp tác Hàn - Trung có tên Encounter.

Jiyeon - Lee Dong Gun

Đại diện của hai bên cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Một đại diện của MBK Entertainment chia sẻ với TV Report, "Đúng là Jiyeon hiện đang hẹn hò với Lee Dong Gun. Họ trở nên thân thiết sau khi đóng phim cùng nhau". Một đại diện của FNC Entertainment cũng khẳng định, cặp đôi đã bắt đầu hẹn hò khoảng một tháng sau lần gặp gỡ đầu tiên của đoàn phim.

Mỹ nhân Hàn “cởi áo” mưu sinh Mỹ nhân Hàn “cởi áo” mưu sinh
11 mỹ nhân Hàn “đốt mắt” cánh mày râu 11 mỹ nhân Hàn “đốt mắt” cánh mày râu
Những “nạn nhân” của Kpop band Những “nạn nhân” của Kpop band
Những ông trùm làm nên Kpop Những ông trùm làm nên Kpop

Trước đó, tin đồn về mối quan hệ hẹn hò của cặp đôi được dấy lên sau khi họ bị bắt gặp nắm tay và thể hiện tình cảm với nhau.

Lee Dong Gun sinh năm 1980, nổi tiếng với các bộ phim truyền hình và điện ảnh như Cô dâu nhỏ xinh, Bạn trai tôi có nhóm máu B, Chuyện tình Paris…. Không chỉ nổi tiếng với vai trò diễn viên, ở vai trò ca sĩ, Lee Dong Gun cũng gây được sự chú ý với các bản nhạc phim trong Chuyện tình Paris, Chuyện hợp tan (Stained Glass), Mùa thu (Autumn)...

Lee Dong Gun

Lee Dong Gun đã từng có thời gian hẹn hò với nữ diễn viên Han Ji Hye trong 3 năm. Anh cũng từng bị đồn là hẹn hò với nữ diễn viên Cha Ye Ryun khi bị bắt gặp đi mua sắm cùng nhau, nhưng cả hai đã phủ nhận chuyện này.

"Tiểu Kim Tae-Hee" Jiyeon

"Tiểu Kim Tae-Hee" Jiyeon kém Lee Dong Gun đến 13 tuổi. Trước khi xác nhận về mối quan hệ với mỹ nam Lee Dong Gun, gần đây nhất, nữ ca sĩ xinh đẹp của nhóm nhạc T-ara bị đồn hẹn hò với hot boy Park Tae Joon.

Hương Thu

Năng lượng Mới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.