Tiêu Châu Như Quỳnh: Đi qua đau khổ, càng hát hay hơn

09:09 | 21/09/2016

1,321 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau những biến cố trong cuộc sống cũng như trong chuyện tình cảm, Tiêu Châu Như Quỳnh đã trải nghiệm được nhiều điều và từ đó, tiếng hát cô cũng trở nên sâu sắc, cảm xúc hơn.

Chiều qua 20/9, Tiêu Châu Như Quỳnh có buổi giới thiệu với báo giới MV Chia tay. Có khá đông ngôi sao làng giải trí như Minh Thư, Thanh Duy, Ái Phương, Cao Thái Hà, Đào Bá Lộc, Đinh Hương, Võ Hạ Trâm, Thái Trinh, Phan Ngọc Luân… đến chúc mừng Tiêu Châu Như Quỳnh nhân sự kiện này.

Theo Tiêu Châu Như Quỳnh, “Chia tay” là MV mà cô rất tâm huyết. Ca khúc này do chính người bạn thân của cô là Đào Bá Lộc viết tặng. MV được quay nhẹ nhàng nhưng rất cảm xúc, có thể dễ dàng chạm đến trái tim của người xem.

tieu chau nhu quynh di qua dau kho cang hat hay hon
Tiêu Châu Như Quỳnh, Đào Bá Lộc và đại diện truyền thông trong buổi ra mắt MV "Chia tay"

Nữ ca sĩ chia sẻ, "Chia tay" ra đời đúng thời điểm mà cô vừa kết thúc mối tình với một nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ. Điều đó trở thành chất liệu cảm xúc khiến cô hát tình cảm hơn rất nhiều.

Trong buổi ra mắt MV hôm qua, ngay cả ca sĩ Thái Trinh và Võ Hạ Trâm cũng rất đồng cảm, cả hai cho rằng ca khúc này đã chạm vào trái tim của họ. Thậm chí, Võ Hạ Trâm suýt khóc khi lắng nghe Tiêu Châu Như Quỳnh tâm sự.

tieu chau nhu quynh di qua dau kho cang hat hay hon
Cảnh quay trong MV Chia tay

Trước thắc mắc về người bạn trai vừa chia tay của Tiêu Châu Như Quỳnh, đại diện truyền thông của cô chia sẻ: “Bây giờ nói phải hay không phải người đó là đều khó vì thật ra chuyện tình đã hết và nó là chất xúc tác giúp Quỳnh hát hay hơn và có nhiều sản phẩm âm nhạc gửi đến khán giả, báo giới. Mặc dù biết mọi người còn thắc mắc nhưng đây không phải là chuyện vui vẻ gì nên mong nhận được sự thông cảm từ mọi người”.

“Chia tay” cũng là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự “trở lại” của Tiêu Châu Như Quỳnh sau thời gian im hơi lặng tiếng khoảng 1 năm. Với cô, sản phẩm tốt có thể giúp cô lấy lại tinh thần bởi có thời gian cô bị tai nạn, phải nghỉ ngơi và từng có ý định từ bỏ showbiz. Tuy nhiên, cô may mắn khi có những người bạn thân luôn bên cạnh và động viên cô để bước tiếp.

tieu chau nhu quynh di qua dau kho cang hat hay hon
Tiêu Châu Như Quỳnh và êkip làm MV, cùng bạn bè đồng nghiệp

Tiêu Châu Như Quỳnh cũng nhận ra rằng, đến với nghề và làm được nghề đã khó thì tại sao cô lại dễ dàng từ bỏ nó. Thế nên cô lại mạnh mẽ đứng dậy, bắt tay vào thực hiện những sản phẩm mới cho mình.

“Dù nhớ lại chuyện cũ vẫn còn khiến Quỳnh cảm thấy khủng khiếp nhưng đó thật sự là bài học để Quỳnh biết bảo vệ bản thân, yêu mình và lạc quan hơn. Quỳnh nhận ra rằng, dù có chuyện gì xảy ra trong cuộc sống thì vẫn phải tự vực dậy mình trước. Người thân trong gia đình không giúp được gì nếu mình không biết cố gắng” – Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ.

MV "Chia tay" do đạo diễn Gin Trần và êkip DreamS thực hiện.

T.V