Tiết lộ thú vị về Kinh Kong trong "Kong: Skull Island"

23:33 | 22/06/2016

721 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts xác nhận một thông tin rất hấp dẫn về kích cỡ của chú khỉ nổi tiếng trong bộ phim Kong: Skull Island.

Tháng tư vừa qua, những người hâm mộ đã được thấy hình ảnh đầu tiên của King Kong do Warner Bros. tung ra tại giải thưởng MTV Movie Awards. Thế nhưng hiện tại thì trailer chính thức vẫn chưa có.

Hãng cũng vừa hé lộ thêm một vài cảnh quay mới tại hội nghị CinEurope gần đây cùng một thông tin về kích cỡ của King Kong được chính đạo diễn Jordan Vogt-Roberts chia sẻ. “Đây sẽ là King Kong lớn nhất từ trước đến nay. Không phải là 3 hay 10 mét mà là một con khỉ cao 30 mét”, đạo diễn này nói.

tiet lo thu vi ve kinh kong trong kong skull island
Lần xuất hiện gần đây nhất của King Kong là năm 2005, kích thước của chú ngang ngửa một con khủng long bạo chúa.

Diễn viên Terry Notary hiện đang đảm nhận nhiệm vụ thực hiện những cảnh phim của King Kong bằng công nghệ bắt chuyển động. Anh đã từng có kinh nghiệm làm việc với công nghệ này qua nhiều bộ phim trước như Warcraft (2016), Rise of the Planet of the Apes (2011) nên hy vọng nhân vật King Kong mới sẽ có màn trình diễn hấp dẫn hơn các bộ phim trước.

tiet lo thu vi ve kinh kong trong kong skull island
Kích thước của Godzilla là khổng lồ nên King Kong cũng phải được điều chỉnh cho tương xứng

Tháng 9 vừa qua, Warner Bros. cũng đã xác nhân thông tin việc liên kết hai quái vật huyền thoại là King Kong và Godzilla trong bộ phim Godzilla vs Kong được dự kiến ra mắt vào ngày 29/5/2020. Cũng vì lý do này mà kích thước của King Kong sẽ phải tăng lên đột biến mới có thể tương xứng với quái vật cổ đại Godzilla.

Kong: Skull Island được viết kịch bản bởi John Gatins với sự xuất hiện của một loạt ngôi sao hạng A như Tom Hiddleston, Samuel L. Jackson, Brie Larson, John Goodman… Hãng cũng đang bắt đầu tìm kiếm đạo diễn mới cho Godzilla 2, thay thế cho vị trí của Gareth Ewards. 

Hiếu Trịnh