Tiết lộ thú vị về "chồng nhí" trong "Cô dâu 8 tuổi"

07:36 | 30/07/2015

2,929 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Diễn viên Avinash tiết lộ hồi đóng phim Cô dâu 8 tuổi anh chỉ mới 9 tuổi và cao 1,5m; bây giờ anh đã 18 tuổi và đã cao gần 1,8m...

Hôm qua 29/07, nam diễn viên Avinash Mukherjee đóng vai chú rể trong phim Cô dâu 8 tuổi và nữ diễn viên Smita Bansal đóng vai mẹ anh đã có buổi gặp gỡ báo chí và người hâm mộ Việt Nam. Cả hai diễn viên đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả xung quanh bộ phim và cả những câu chuyện về đời tư của họ.

Tiết lộ thú vị về
Avinash và Smita Bansal tại Việt Nam

Trả lời câu hỏi vì sao đến Việt Nam sớm hơn dự tính, Avinash giải thích rằng: “Tôi không thể nào đợi đến ngày được gặp gỡ mọi người nên đã bí mật một mình đến Việt Nam trước để có thời gian khám phá đất nước cũng như các địa danh nổi tiếng. Tôi đã được trải nghiệm nhiều điều tuyệt vời như đi thuyền trên sông, thăm Nhà thờ Đức Bà, thưởng thức các món ăn đặc sản của Việt Nam... Đất nước của các bạn rất xinh đẹp, con người nơi đây cũng dễ thương. Điều ấn tượng nhất đối với tôi là phụ nữ Việt Nam rất xinh đẹp, còn đàn ông thì lại rất thông minh”.

Trước khi tham gia Cô dâu 8 tuổi, Avinash Mukherjee chỉ đảm nhận một vài vai nhỏ trong các show truyền hình. Và để có được vai diễn trong bộ phim này, anh đã phải vượt qua 12 đối thủ nặng ký khác.

Tiết lộ thú vị về
Avinash trong vai chồng nhí

Avinash kể, vai diễn chú rể nhí của anh quá thành công tới nỗi bây giờ đi đâu, Avinash cũng được gọi bằng cái tên “Jagdish”. Vì thế, để khán giả tạm quên nhân vật, Avinash cho biết, “Tôi nghỉ hẳn 1 năm sau khi hoàn thành bộ phim Cô dâu 8 tuổi. Thật ra khoảng thời gian đó tôi cũng nhận được khá nhiều lời mời đóng phim, nhưng cuối cùng vẫn không đến đâu cả. Tôi cũng muốn mình được nghỉ ngơi sau gần hai năm trên phim trường, thế nên nghỉ là nghỉ thôi.”

“Tôi cảm thấy việc nghỉ diễn là cần thiết bởi vì ngay bây giờ khi tôi trở lại, khán giả sẽ không bị nhầm lẫn giữa hình ảnh cũ và mới. Họ đã có đủ thời gian để quên đi “Jagdish” của ngày xưa”. Avinash tiết lộ hồi đóng phim Cô dâu 8 tuổi anh chỉ mới 9 tuổi và cao 1,5m; bây giờ anh đã 18 tuổi và đã cao gần 1,8m. Anh chia sẻ: “Hiện tại tôi đang chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp phổ thông trung học, và hy vọng sẽ có được những vai diễn mới”.

Thế nhưng, hiện tại thì rất nhiều người vẫn gọi anh là “Jagdish”, nên anh quyết định... nuôi râu để thay đổi phần nào diện mạo.

Tiết lộ thú vị về
Avinash hiện tại

Ngoài diễn xuất, Avinash hiện dành nhiều thời gian cho học tập và các kỳ thi tốt nghiệp phổ thông. Khác với cô bạn diễn và cũng là bạn thân ngoài đời Avika Gor, Avinash nói, dù bận rộn học hành nhưng anh vẫn ưu tiên trở lại công việc diễn xuất ngay khi thời gian cho phép. Bởi: “Bollywood là giấc mơ của tôi. Đó là biểu tượng của thành công, là nơi tôi muốn đến, nhưng chỉ khi nào thời gian vừa khớp. Tôi vẫn chưa định hình được vai diễn đột phá mà mình hướng tới là gì, nhưng tôi cần một vai chính để tạo đà.”

Tháng 8 ra rạp xem gì? Tháng 8 ra rạp xem gì?
Sắp có phim về Steve Jobs Sắp có phim về Steve Jobs
“Gái nhảy” Mỹ Duyên tái xuất “Gái nhảy” Mỹ Duyên tái xuất
Những bộ phim “bom tấn” phá vỡ kỷ lục phòng vé Những bộ phim “bom tấn” phá vỡ kỷ lục phòng vé

Nữ diễn viên Smita Bansal, vai người mẹ của Jagdish trong phim cũng không giấu được niềm hạnh phúc trước tình cảm yêu quý của khán giả Việt Nam. Nữ diễn viên 7X chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ trước tình cảm của mọi người dành cho mình. Tôi không tưởng tượng được là ở đất nước các bạn, tôi lại có nhiều người yêu mến mình và nhân vật mà tôi đảm nhận trong phim Cô dâu 8 tuổi nhiều đến vậy. Tôi yêu các bạn. Yêu đất nước Việt Nam và tôi hy vọng sẽ có cơ hội được trở lại đất nước của các bạn một lần nữa”.

Tiết lộ thú vị về
Smita Bansal và Avinash

Chia sẻ về bộ phim Cô dâu 8 tuổi , Smita nói: “Chúng tôi tham gia Cô dâu 8 tuổi khá vất vả. Một ngày phải làm việc 20 tiếng đồng hồ. Đặc biệt là vì các diễn viên đóng cùng còn nhỏ nên tôi liên tục phải đề nghị họ phải làm gì … Bộ phim đã khiến tôi không có nhiều thời gian cho gia đình và chăm sóc con gái nhỏ”.

Hiện tại Smita đã rút lui khỏi Cô dâu 8 tuổi nhưng cô cho biết rằng ở Ấn Độ, Cô dâu 8 tuổi vẫn đang sản xuất và phát sóng. Và đến khi khán giả không còn yêu thích thì bộ phim này mới ngưng sản xuất.

Ở Việt Nam Cô dâu 8 tuổi hiện đang thu hút sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả trên khắp cả nước. Trước một số thông tin trái chiều liên quan đến độ dài “khủng” của bộ phim, ông Lâm Chí Thiện – Tổng giám đốc Tập đoàn IMC cũng lần đầu tiên xác nhận rằng: “Chừng nào khán giả còn yêu thích phim “Cô dâu 8 tuổi” thì kênh TodayTV vẫn sẽ tiếp tục phát sóng. Độ dài ngắn của bộ phim không do nhà đài quyết định mà chính khán giả là người quyết định”.

“Cô dâu 8 tuổi” là bộ phim đề cập đến nạn tảo hôn và những hệ lụy của nó ở đất nước Ấn Độ thông qua đời sống của những thành viên trong một gia đình. Avinash Mukherjee là nam diễn viên thủ vai Jagdish - chồng của cô dâu 8 tuổi lúc nhỏ - xuất hiện trong khoảng 250 tập đầu.

Lê Phan

Năng lượng Mới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.