Tiết lộ cảnh hôn trong tuyết của “Bán yêu khuynh thành”

00:10 | 24/06/2016

18,586 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bộ phim truyền hình chiếu mạng “Bán yêu khuynh thành” do Vu Chính sản xuất đã hoàn thành giai đoạn hậu kỳ và hứa hẹn sẽ ra mắt khán giả vào ngày 30/06. Mới đây, bộ phim cũng đã tung ra loạt hình ảnh độc đáo của từng nhân vật.

Trong hàng loạt bom tấn truyền hình sắp ra mắt vào dịp hè này, “Bán yêu khuynh thành” cũng là một trong những tác phẩm được mong đợi của Vu Chính. Bộ phim chủ yếu lấy bối cảnh từ thời kỳ Trung Hoa Dân Quốc. Bộ phim tập hợp nhiều thần tượng trẻ hiện nay.

Mới đây, êkip của phim vừa công bố 5 poster lấy chủ đề mùa đông lạnh với cảnh đẹp, bắt mắt.

tiet lo canh hon trong tuyet cua ban yeu khuynh thanh
Lý Nhất Đồng cùng Trương Triết Hạn

Bán yêu khuynh thành” được sản xuất bởi Mango TV, nội dung phim nói về thời Trung Hoa Dân Quốc với hình ảnh ảo diệu về câu chuyện tình yêu của con người và yêu quái để làm nội dung nổi bật.

Ngoài ra, bộ phim còn nổ lực đưa chủ đề người ngoài hành tinh vào trong phim. Không phải chỉ có ma quỷ yêu quái mới có thể liên kết được với người ngoài hành tinh mà bộ phim còn liên kết mối liên hệ giữa những vận may của thời nhà Thanh với người ngoài hành tinh, lỗ hỏng trên bầu trời… Những chi tiết này làm phong phú thêm cho câu chuyện, khiến khán giả trẻ mong đợi và đón xem trong mùa hè này.

tiet lo canh hon trong tuyet cua ban yeu khuynh thanh
Lý Nhất Đồng trong tạo hình Nhiếp Khuynh Thành

Trong 5 poster vừa mới công bố của phim, với chủ yếu là màu xanh tuyệt đẹp xung quanh các nhân vật chính. Hình ảnh tập trung sự chú ý vào vai diễn nửa người nửa yêu, chủ đề băng tuyết cũng là cách ám chỉ là nhân vật nửa yêu này có thói quen ngủ đông.

Trong poster, nhân vật nữ chính Nhiếp Nhân Thành (do Lý Nhất Đồng đóng) cùng với khí chất khác người của Minh Hạ (do Trương Triết Hạn đóng) đang hôn nhau, khung cảnh được vẽ nên một cách tuyệt đẹp, khiến cho người xem cảm thấy thích thú.

tiet lo canh hon trong tuyet cua ban yeu khuynh thanh
Lý Nhất Đồng cùng Mễ Nhiệt 

Trong một ảnh khác, U Đồng do Mễ Nhiệt thủ vai cho thấy một tư thế mạnh mẽ với một đôi cánh đen. Còn Nhiếp Nhân Thành thì thanh lịch sang trọng trong một chiếc váy màu trắng, mặc dù trong hình hài con người, nhưng lại toát ra khí chất của một nữ vương yêu quái.

Có lẽ, trong bộ phim này thì Nhiếp Nhân Thành, Minh Hạ cùng với U Đồng sẽ có một câu chuyện tình khá sâu sắc.

tiet lo canh hon trong tuyet cua ban yeu khuynh thanh
Lý Nhất Đồng cùng Mễ Nhiệt 

Hưng Bang do Hồng Nghiêu thủ vai, phía sau đôi cánh đen cả cảnh tuyết phủ càng làm tăng lên phần ảo diệu cho nhân vật. Với nụ cười tà ác trên mặt, càng làm tăng thêm độ đặc sắc cho nhân cách Hưng Bang, đó là độ lạnh lùng và số phận phức tạp.

tiet lo canh hon trong tuyet cua ban yeu khuynh thanh
Hồng Nghiêu trong tạo hình Hưng Bang

Các diễn viên chính của phim đều là những thần tượng trẻ như Trương Triết Hạn, Lý Nhất Đồng, Mễ Nhiệt, Hồng Nghiêu… Đó là những diễn viên luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả. Họ đều dùng hết năng lực của mình để hoàn thành, để chứng minh rằng biên kịch và nhà sản xuất đã có một sự lựa chọn sáng tạo nhưng lại rất khôn ngoan.

tiet lo canh hon trong tuyet cua ban yeu khuynh thanh
Hình ảnh trong phim "Bán yêu khuynh thành"

Ngoài những diễn viên mới, trong phim còn có sự tham gia của Trương Hinh Dư, An Dĩ Hiên, Hám Thanh Tử… là những nghệ sĩ nổi tiếng có thực lực tham gia với tư cách khách mời.

Đây được xem là tác phẩm quay trở lại của Vu Chính sau khi thua trong vụ kiện gây tranh cãi với Quỳnh Dao cách đây không lâu; vụ kiện gây ảnh hưởng lớn đến danh tiếng của “biên kịch vàng” này.

tiet lo canh hon trong tuyet cua ban yeu khuynh thanh
Khuynh Thành xinh đẹp trong phim

Vu Chính từng tạo nên thành công cho nhiều nghệ sĩ trẻ hiện nay như Trần Hiểu, Viên San San, Dương Dung,… Với dàn khách mời hùng hậu được ông mời tham gia bộ phim này bên cạnh dàn diễn viên mới toanh càng cho thấy được quyết tâm lấy lại danh dự của Vu Chính qua tác phẩm mới này. Đồng thời, ông cũng muốn đưa đến màn ảnh nhỏ loạt tên tuổi diễn viên trẻ tài năng.

Bộ phim sẽ lên sóng trên trang MangoTV từ ngày 30/06. 

Vũ Phong