Tiếp viên karaoke mặc bikini chiều khách

18:30 | 19/01/2015

12,775 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 19/1, Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội TP HCM đã chuyển hồ sơ đối với các cơ sở kinh doanh có tiếp viên mặc bikini sang Sở Văn hóa - Thông tin và Du lịch để tiến hành xử lý các chủ cơ sơ vi phạm.

>> Đột kích "massage đế vương" trụy lạc bậc nhất Hà Nội

>> Phía sau dịch vụ "mát xa vua"

>> Dịch vụ chân dài Tây bán dâm ở Sài Gòn

 

Tiếp viên mặc bikini nhảy khiêu dâm để tiếp khách.

Tối 16/1, Đoàn Liên ngành Văn hóa xã hội TP (Đoàn 2) bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính nhà hàng Hương Xưa 2 (803 Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5) phát hiện hàng chục tiếp viên đang mặc bikini để phục vụ quý ông. Nhiều cô gái tìm cách tháo chạy nhưng không thoát.

Qua kiểm tra, hàng chục cô gái mặc bikini múa khiêu dâm cho thực khách thưởng thức bị tạm giữ. Quản lý nhà hàng đã không xuất trình được giấy phép kinh doanh quán karaoke theo quy định. Nhiều nhân viên phục vụ tại quán không có hợp đồng lao động và có sự chênh lệnh về số lượng.

Cũng trong tối 16/1, Đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra nhà hàng D.Max (đường Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) và lập biên bản 9 lỗi vi phạm hành chính. Thời điểm cơ quan chức năng ập đến, các nhân viên của nhà hàng đã dùng bộ đàm báo với quản lý và tất cả các phòng để phi tang những chứng cứ.

Hàng chục nhân viên ùa ra hành lang để tháo chạy. Kiểm tra 16 phòng, các tiếp viên đều phục vụ thực khách trong trang phục bikini gợi cảm.

Nhiều cô gái sẵn sàng bán dâm cho “khách làng chơi”.

Trước đó, tối 13/1, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra hành chính nhà hàng KTV (đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) cũng phát hiện nhiều lỗi vi phạm. Mũi trinh sát khác được huy động ập vào khách sạn 190 Cống Quỳnh (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Các cô gái khai nhận đều là tiếp viên của nhà hàng KTV được điều động phục vụ “quý ông” có nhu cầu. Nếu khách đến ăn chơi có hóa đơn trên 5 triệu đồng sẽ được “chào mời” phục vụ với giá 3 triệu đồng/lượt.

Hầu hết các nhà hàng được kiểm tra đều không có chức năng hoạt động kinh doanh karaoke nhưng tất cả đều được “âm tường” và giàn hát được giấu ở một nơi khác. Tất cả các giàn nhạc được điều chỉnh bởi một nhân viên kỹ thuật để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng.

Tân Châu (tổng hợp)

>> Phía sau dịch vụ "mát xa vua"

>> Dịch vụ chân dài Tây bán dâm ở Sài Gòn

>> Đột kích "massage đế vương" trụy lạc bậc nhất Hà Nội

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc