Tiền vệ Xuân Trường được triệu tập vào ĐTQG

11:47 | 15/03/2016

889 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cùng với việc được CLB Incheon United nhả về sớm, tiền vệ Xuân Trường còn tiếp tục nhận được tin vui với lời chúc mừng từ đại diện K.League.

​Như trước đã đưa tin, để chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 với Đài Loan và Iraq, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định triệu tập cả 2 cầu thủ xuất ngoại của HAGL là Tuấn Anh và Xuân Trường về hội quân với các đồng đội.

clb incheon united chuc mung xuan truong duoc trieu tap vao dtqg

CLB Incheon United chúc mừng Xuân Trường được triệu tập vào ĐTQG

Ban đầu, tân HLV Nguyễn Hữu Thắng tỏ ra khá lo lắng về việc đại diện của Nhật Bản và Hàn Quốc chỉ nhả người 2 đến 3 ngày trước khi diễn ra trận đấu với Đài Loan vào ngày 24/3 tới. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người xứ Nghệ đã thở phào với những lo lắng này khi Yokohama FC và Incheon United đã để Tuấn Anh và Xuân Trường về nước ngay sau khi bộ đôi này nhận được giấy triệu tập vào đội tuyển.

Cùng với việc được Incheon United tạo điều kiện cho về nước sớm để chuẩn bị tập luyện cùng các đồng đội. Tiền vệ Lương Xuân Trường còn nhận tin vui khi trên trang chủ của CLB, lãnh đạo Incheon United đã gửi lời chúc mừng tới cột mốc quan trọng này của tiền vệ người Tuyên Quang. Cùng với bức ảnh chân dung, Incheon United còn đăng tải lời chúc "New Blood for the National Team of Vietnam" (tạm dịch: Dòng máu mới cho đội tuyển Việt Nam).

Với động thái này, có thể thấy Xuân Trường đang được đại diện của K.League giành cho rất nhiều sự ưu ái. Trong thời gian qua, ở mỗi sự kiện quan trọng, tiền vệ Lương Xuân Trường luôn nhận được những chia sẻ tích cực và đầy ý nghĩa của ban lãnh đạo Incheon United.

Chiều ngày hôm qua (14/3), Tuấn Anh và Xuân Trường đã có mặt tại Hà Nội để hội quân cùng đội tuyển quốc gia. Bộ đôi tiền vệ của HAGL được đánh giá là những nhân tố quan trọng trong kế hoạch trẻ hóa đội tuyển của tân HLV Nguyễn Hữu Thắng.

clb incheon united chuc mung xuan truong duoc trieu tap vao dtqg Mạc Hồng Quân an ủi Văn Quyết
clb incheon united chuc mung xuan truong duoc trieu tap vao dtqg Văn Quyết xứng đáng bị loại khỏi ĐTQG
clb incheon united chuc mung xuan truong duoc trieu tap vao dtqg Tập trung ĐTQG Việt Nam: Trong cái rủi lại có cái may

Theo TTVN