"Tiên phong nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng"

11:29 | 22/03/2016

1,090 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Đó là yêu cầu của Tổng giám đốc Cao Hoài Dương đối với Đoàn viên thanh niên Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV OIL) trong dịp Lễ Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do Đoàn Thanh niên PV OIL tổ chức ngày 19/3 vừa qua.

Dự Lễ kỷ niệm có đồng chí Vũ Thị Thu Hương, Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam; Tổng giám đốc Cao Hoài Dương, Phó Bí thư Đảng ủy PV OIL; các đồng chí Thành viên HĐTV, Ban Tổng giám đốc, Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, cùng hơn 150 cán bộ Đoàn, Đoàn viên thanh niên đại diện cho 1.700 Đoàn viên thuộc 35 cơ sở Đoàn trực thuộc Tổng công ty PV OIL trên cả nước.

Tại Lễ kỷ niệm, Đoàn Thanh niên PV OIL đã điểm qua các hoạt động tiêu biểu giai đoạn 2012 – 2016, trong đó nhấn mạnh đến các hoạt động phong trào của Đoàn Thanh niên gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ SXKD của Tổng công ty. Điển hình là các phong trào “Cửa hàng xăng dầu Thanh niên”; Hội thi tay nghề hàng năm dành cho khối Cửa hàng xăng dầu (CHXD) và khối Kho xăng dầu; chương trình bình chọn, tuyên dương “Cửa hàng Trưởng CHXD PV Oil tiêu biểu” các năm,… cùng các hoạt động liên quan đến thực hiện nhiệm vụ chuyên môn hàng ngày của Đoàn viên thanh niên.

tien phong nang cao chat luong dich vu khach hang
Tổng giám đốc Cao Hoài Dương, Phó Bí thư Đảng ủy PV OIL phát biểu tại Lễ kỷ niệm,

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Tổng giám đốc Cao Hoài Dương đánh giá cao vai trò và những kết quả mà tập thể Đoàn viên thanh niên PV OIL đã thực hiện được trong suốt thời gian qua. Để ghi nhận những đóng góp tích cực của đội ngũ cán bộ Đoàn, Đoàn viên thanh niên, Tổng giám đốc Cao Hoài Dương đã quyết định khen tặng danh hiệu “Cán bộ Đoàn Thanh niên PV OIL tiêu biểu” cho 10 cá nhân và “Đoàn viên thanh niên PV OIL tiêu biểu” cho 20 cá nhân xuất sắc nhất trong toàn Tổng công ty. Đây không những là niềm tự hào mà còn là món quà khích lệ tinh thần ý nghĩa đối với các cá nhân, tập thể Đoàn viên thanh niên PV OIL trong không khí chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

tien phong nang cao chat luong dich vu khach hang
Cán bộ Đoàn Thanh niên PV OIL tiêu biểu
tien phong nang cao chat luong dich vu khach hang
Đoàn viên thanh niên PV OIL tiêu biểu

Nhân dịp này, Tổng giám đốc PV OIL cũng đã dành nhiều thời gian lắng nghe, chia sẻ cùng các cán bộ Đoàn, Đoàn viên thanh niên về những khó khăn mà các đồng chí đang gặp phải trong quá trình công tác.

Tổng giám đốc Cao Hoài Dương nhấn mạnh: Đoàn viên thanh niên chính là nhân tố quan trọng, đi tiên phong trong việc phát huy các ý tưởng sáng tạo, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Chính vì vậy, việc đảm bảo an toàn PCCC, mỹ quan, vệ sinh môi trường khu vực; nâng cao cung cách phục vụ, tinh thần làm việc đối với mọi đối tượng khách hàng; nâng cao chất lượng các dịch vụ tiện tích, chăm sóc khách hàng… là trách nhiệm của mọi CBNV, người lao động PV OIL đang công tác trong mảng kinh doanh xăng dầu, cụ thể hơn là ở các CHXD PV OIL trên cả nước. Khi đó, Đoàn viên thanh niên phải là “lực lượng tiên phong” thực hiện tốt các nội dung trên; đồng thời có nhiệm vụ lan tỏa tinh thần làm việc đó đến toàn thể CBNV, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, uy tín, thương hiệu của PV OIL, từ đó nâng cao doanh thu lợi nhuận cho Tổng công ty và các đơn vị thành viên.

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status